Maintenane (รายปี) ระบบตู้สาขาโทรศัพท์ IP PBX

 Maintenane (รายปี) ระบบตู้สาขาโทรศัพท์ IP PBX


"มีไว้อุ่นใจกว่า ระบบล่ม ใช้งานไม่

ได้ อะไหล่ไม่มี ไม่มีคนดูแล ติดต่อ

หาเราซิค่ะ "


สายด่วน 09 4646 3419




"รายละเอียดการทำ Maintenance (รายปี)"

- ตรวจวัดอุณหภูมิภายในห้อง
- ตรวจสอบพัดลมระบายความร้อน
- ตรวจเช็คระบบกราวด์
- ตรวจเช็คระบบไฟ AC
- ตรวจสอบ Chager / Rectifier
- ตรวจสอบ Discharge Battery
- ตรวจเช็ค Port วงจรสายใน (Analog, Digital)
- ตรวจเช็ค Port วงจรสายนอก (Co. Line)
- ตรวจเช็ค Port วงจรสายนอก (E1/Tie Line)
- ตรวจเช็ค Port วงจร DID/ISDN
- ตรวจเช็คจำนวนช่องเสียบวงจร Slot
- ตรวจเช็คอุปกรณ์ป้องกันฟ้าผ่า (Arrester)
- ตรวจเช็คชุดพนักงานรับสายโทรศัพท์ (Operator)
- ตรวจเช็ค Battery Back up












ทำไมต้องเลือกใช้บริการ Maintenance จาก Isac Engineering

  1. ทำความสะอาด บำรุงรักษาเชิงป้องกันตามรอบเวลาที่กำหนด ตรวจสอบป้องกันอุปกรณ์ชำรุด ก่อนที่จะเกิดความเสียหาย
  2. สำรองข้อมูลการใช้งานของระบบ กรณีขัดข้อง ข้อมูลสูญหาย สามารถแก้ไขให้เป็นปกติด้วยเวลาอันรวดเร็ว จัดทำเอกสารของระบบใหม่ทั้งหมด ส่งมอบให้ลูกค้าเก็บไว้
  3. ดูแลให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง กรณีเร่งด่วน เข้าบริการทันทีเมื่อได้รับแจ้ง โดยวิศวกร ช่างเทคนิค ผู้เชี่ยวชาญในแต่ละระบบ ลูกค้าสามารถปรึกษาได้โดยตรง
  4. ศูนย์ซ่อมระบบโทรศัพท์ NEC โดยเฉพาะซ่อมได้ทุกรุ่น สำรองอุปกรณ์ระหว่างซ่อมสื่อสารไม่ขัดข้อง สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง
  5. จัดทำเอกสาร คู่มือ พร้อมอบรมการใช้งานระบบโทรศัพท์ ให้คำปรึกษาระบบสื่อวารเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งาน
  6. บริการให้คำปรึกษาการใช้งานทางโทรศัพท์ตลอด 24 ชั่วโมง

ตัวอย่าง Site เข้า Maintenance














สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :
บริษัท ไอแซค เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
คุณจินตนา   ปานจันทร์
TEL   :09 4646 3419, 0 2454 9233-6 ต่อ 103 
LINE : jinp15
Email : jintana.isac@hotmail.co.th





















ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ตู้สาขาโทรศัพท์ ยี่ห้อ Ericsson LG รุ่น iPECS-eMG100

REACH CL-3353IDM โทรศัพท์ไร้สายแบบ Analog

iPECS Single Line Telephone : LKA-200