Maintenane (รายปี) ระบบตู้สาขาโทรศัพท์ IP PBX
Maintenane (รายปี) ระบบตู้สาขาโทรศัพท์ IP PBX
"มีไว้อุ่นใจกว่า ระบบล่ม ใช้งานไม่
ได้ อะไหล่ไม่มี ไม่มีคนดูแล ติดต่อ
หาเราซิค่ะ "
สายด่วน 09 4646 3419
"รายละเอียดการทำ Maintenance (รายปี)"
- ตรวจวัดอุณหภูมิภายในห้อง
- ตรวจสอบพัดลมระบายความร้อน
- ตรวจเช็คระบบกราวด์
- ตรวจเช็คระบบไฟ AC
- ตรวจสอบ Chager / Rectifier
- ตรวจสอบ Discharge Battery
- ตรวจเช็ค Port วงจรสายใน (Analog, Digital)
- ตรวจเช็ค Port วงจรสายนอก (Co. Line)
- ตรวจเช็ค Port วงจรสายนอก (E1/Tie Line)
- ตรวจเช็ค Port วงจร DID/ISDN
- ตรวจเช็คจำนวนช่องเสียบวงจร Slot
- ตรวจเช็คอุปกรณ์ป้องกันฟ้าผ่า (Arrester)
- ตรวจเช็คชุดพนักงานรับสายโทรศัพท์ (Operator)
- ตรวจเช็ค Battery Back up
- ทำความสะอาด บำรุงรักษาเชิงป้องกันตามรอบเวลาที่กำหนด ตรวจสอบป้องกันอุปกรณ์ชำรุด ก่อนที่จะเกิดความเสียหาย
- สำรองข้อมูลการใช้งานของระบบ กรณีขัดข้อง ข้อมูลสูญหาย สามารถแก้ไขให้เป็นปกติด้วยเวลาอันรวดเร็ว จัดทำเอกสารของระบบใหม่ทั้งหมด ส่งมอบให้ลูกค้าเก็บไว้
- ดูแลให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง กรณีเร่งด่วน เข้าบริการทันทีเมื่อได้รับแจ้ง โดยวิศวกร ช่างเทคนิค ผู้เชี่ยวชาญในแต่ละระบบ ลูกค้าสามารถปรึกษาได้โดยตรง
- ศูนย์ซ่อมระบบโทรศัพท์ NEC โดยเฉพาะซ่อมได้ทุกรุ่น สำรองอุปกรณ์ระหว่างซ่อมสื่อสารไม่ขัดข้อง สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างต่อเนื่อง
- จัดทำเอกสาร คู่มือ พร้อมอบรมการใช้งานระบบโทรศัพท์ ให้คำปรึกษาระบบสื่อวารเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งาน
- บริการให้คำปรึกษาการใช้งานทางโทรศัพท์ตลอด 24 ชั่วโมง
ตัวอย่าง Site เข้า Maintenance
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :
บริษัท ไอแซค เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
คุณจินตนา ปานจันทร์
TEL :09 4646 3419, 0 2454 9233-6 ต่อ 103
LINE : jinp15
Email : jintana.isac@hotmail.co.th
















ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น