ระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์ : Telephone Voice Recorder System
โดยที่ระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์ Telephone Voice Recorder System) แบ่งออกได้ 2 ประเภทด้วยกันคือ
แบบที่ 1. แบบ USB สำหรับองค์กรที่ต้องการใช้ระบบบันทึกเสียงไม่เกิน 2 เลขหมาย สามารถนำไปเชื่อมต่อใช้งาน Port USB ผ่าน Computer ได้เลย
TVRS (Telephone Voice Recorder System) แบบ USB มีทั้งหมด 2 ขนาดดังนี้
- 1 USB หรือ 1 เบอร์
การต่อระบบบันทึกเสียงเข้ากับโทรศัพท์
- 2 USB หรือ 2 เบอร์
1. TVRS (Telephone Voice Recorder System) ขนาด 8 Port หรือ 8 เบอร์
2. TVRS (Telephone Voice Recorder System) ขนาด 16 Port หรือ 16 เบอร์
3. TVRS (Telephone Voice Recorder System) E1 ISDN-PRI หรือ 30 เบอร์
รองรับการบันทึกเสียงสนทนาได้ 3 รูปแบบ
แบบที่ 1 : Auto-Recording ระบบจะทำการบันทึกทันทีที่ยกหูโทรศัพท์
แบบที่ 2 : Voice-Control ระบบจะทำการบันทึกเมื่อเกิดการสนทนา
แบบที่ 3 : Key-Control ผู้ใช้สามารถเลือกได้ว่า ต้องการบันทึกเสียงสนทนาครั้งนี้หรือไม่ หากต้องการบันทึกกดเครื่องหมาย (*) และเมื่อต้องการหยุดบันทึกกดเครื่่องหมาย (#) หรือวางสาย
รูปแบบการบันทึกมีด้วยกัน 3 รูปแบบ
ผู้ใช้งานสามารถเลือกวิธีการบันทึกได้เลยว่าจะบันทึกแบบไหน เพราะระบบของเราสามารถบันทึกได้ทั้งสายนอกและสายใน
1.บันทึกสายใน คือ การบันทึกเบอร์ภายในองค์กร
2.บันทึกสายนอก คือ การบันทึกสายนอกที่มีการโทรเข้ามา หรือโทรออกไปยังสายนอก
3.บันทึกทั้งสายนอก และสายใน
แบบที่1: บันทึกโดยจับสัญญาณเสียงโทรศัพท์ที่สายนอก
แบบที่2: บันทึกโดยจับสัญญาณเสียงโทรศัพท์ที่สายใน
แนะนำวิธีการเชื่อมต่อ
วิธีที่1: หากลูกค้ามีตู้สาขาโทรศัพท์ PABX ยี่ห้ออะไรก็ได้ สามารถใช้งานร่วมกับระบบบันทึกเสียงสนทนาได้
วิธีที่2: ถ้าหากไม่มีตู้สาขาโทรศัพท์ สามารถนำไปแท็ปที่สายโทรศัพท์ได้เลยค่ะ
คุณสมบัติที่โดดเด่น
1.สามารถฟังการสนทนาขณะที่มีการสนทนาได้ทุกสาย
2.สามารถแสดงรายการโทรเข้า, โทรออก และสายที่ไม่ได้รับ
3.สามารถเก็บบันทึก วัน/เดือน/ปี และเวลา ของการโทรเข้า,โทรออก, สายที่ไม่ได้รับและเบอร์ที่ฝากข้อความ
4.สามารถเรียกฟังเสียงที่บันทึกเสียงผ่าน LAN
5.ระบบรองรับการใช้งานระบบ Caller ID และ DTMF (โชว์เบอร์ผู้โทรเข้า)
6.ระบบมีการบันทึก Log File ของการทำงานระบบได้ตลอดเวลา
7.ระบบสามารถบันทึกการสนทนาพร้อมกันได้ทั้งแบบต่อจากสายนอกโดยตรง และจากเบอร์หมายเลขภายใน
8.ระบบมีการป้องกันด้วยรหัสผ่านและสิทธิในการเข้าใช้งานระบบในระดับต่างๆ อาทิเช่น Supervisor หรือ admin
9.ระบบสามารถสำรองข้อมูลอัตโนมัติบน Hard Disk CD/DVD
10.ผู้ใช้งานสามารถค้นหาเพื่อเรียกฟังไฟล์ที่ต้องการ โดยค้นหาได้จาก หมายเลขโทรศัพท์ หมายเลขช่องสัญญาณ ชื่อผู้ใช้งาน หมายเลขเบอร์ภายใน หรือช่วงวันที่ และเวลาที่โทร เพื่อค้นหาเสียงที่ต้องการฟังได้ง่ายยิ่งขึ้น
11.ระบบยังโชว์ในส่วนของ Report และสามารถสั่ง Print ออกมาได้















%20PCIe.jpg)
PCIe.jpg)















.jpeg)


ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น