โครงสร้างเปรียบเทียบคุณสมบัติระบบโทรศัพท์ IP PBX NEC SV9100 กับ NEC Aspila EX

UNIVERGE SV9100


Smart Communication Solution for Small and Medium Business

ระบบสื่อสารอัจฉริยะะ สำหรับธุรกิจขนาดย่อมถึงขนาดกลาง (SME)

 UNIVERGE SV9100

Communication Server เป็นระบบการสื่อสารที่สมบูรณ์พร้อมด้วยฟังก์ชั่นการทำงานที่หลากหลายสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสมกับขนาดของธุรกิจในอนาคตอีกด้วย 

1. IP PBX NEC เป็นระบบที่ผสมผสานระหว่าง Analog , Digital , IP ได้อย่างสมบูรณ์แบบเริ่มต้นที่ 4 สายนอก 8 สายภายใน ขยายได้สูงสุด

     - 400สายนอก (Trunk Ports)

     - 896 สายใน (Extension Ports)

โดยมีรายละเอียดดังนี้

สายใน Analog , Digital , IP Phone

     - จำนวนหมายเลขภายในดิจิทัลสูงสุด 896 Hybrid Extensions

     - จำนวนหมายเลขภายในธรรมดาสูงสุด 896 Analog Extensions

     - จำนวนหมายเลขภายใน IP สูงสุด 896 IP Extensions ( IO-MLT/STD-SIP)

สายนอก ISDN , Analog , IP Phone

     - จำนวนสายนอกธรรมดาสูงสุด 400 Analog

     - จำนวนสายนอกดิจิทัล ISDN วงจร E1 สูงสุด 400 ISDN PRI (2 M)

     - จำนวนสายนอกแบบ IP สูงสุด 400 IP Trunk (SIP/ H323

2. IP PBX SV9100 ใช้งานร่วมกับเครือข่ายคอมพิวเตอร์ เพื่อเชื่อมต่อการสื่อสารทั้งภายใน และภายนอก โดยผ่านเครือข่าย Internet

3.IP PBX NEC SV9100 สามารถเปลี่ยนแปลงคุณลักษณะ คุณสมบัติต่างๆ ได้ด้วยการ Upgrade Software เพิ่มคุณสมบัติต่างๆด้วย Software Version ที่สูงขึ้นซึ่งปัจจุบันเป็น Version 10 (2564) ขยายความสามารถเพื่อใช้งานกับระบบต่างๆเช่น  InHotel , ST500 และใช้กับเครื่อง IP Phone เสียง ภาพ วีดีโอ รวมถึงการสนทนาแบบ VDO Call ได้ GT890 VIDEO PHONE






4. IP PBX NEC SV9100 ใช้งานร่วมกับ Software ขององค์กร ด้วยเทคโนโลยี CTI (Computer Telephony Integration)  ระบบผสมผสานโทรศัพท์คอมพิวเตอร์ ซึ่งจะทำให้ระบบโทรศัพท์และคอมพิวเตอร์เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน ใช้งานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำงานร่วมกันเป็นระบบ Call Center เชื่อมต่อกับ Software ขององค์กรต่างๆเช่น ERP, CRM และ Software อื่นใดซึ่งองค์กรใช้อยู่

ตัวอย่าง INTOUCH CRM บนจอคอมพิวเตอร์ ซึ่งจะแสดงข้อมูลทั้งหมดของลูกค้ารวมทั้งประวัติการสั่งซื้อ



ข้อมูลบริษัทฯ / ที่อยู่ / เบอร์โทร / ผู้ติดต่อ / Website / E-mail / เงื่อนไขการชำระเงิน


ประวัติการสั่งซื้อสินค้า



5. InHotel Software บริหารงานการโรงแรม เพื่อให้ลูกค้าที่เป็นระบบโรงแรม สะดวกสบาย ในการใช้งาน เช่น Check-in , Check-out รวมถึงการตั้งปลุก ในระบบ IP PBX NEC SV9100 ลูกค้าสามารถที่จะใช้งาน InHotel ได้เลยโดยเชื่อมต่อ Web Browser

6. ระบบบันทึกเสียงสนทนา InMail ทำได้  2 แบบคือ
    6.1 ฝากข้อความ เมื่อไม่อยู่ที่โต๊ะ, สายไม่ว่างหรือกำหนดให้ฝากข้อความ
    6.2 บันทึกเสียงขณะสนทนา 

           IP PBX NEC SV9100 : InMail การบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์ การสื่อสารยุคปัจจุบันข้อมูลถือเป็นเรื่องที่สำคัญมาก หากการสนทนาเกิดการขัดข้อง เช่น เบอร์โทรศัพท์, E-mail, ที่อยู่หรือข้อมูลที่ขาดหาย จะทำอย่างไร ระบบตู้สาขาโทรศัพท์ NEC IP PBX SV9100 มี Feature คุณสมบัติ บันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์ (Live Recording) ที่ช่วยบันทึกเสียงการสนทนา เพื่อย้อนกลับมาฟังข้อความนั้นได้ โดยกดปุ่ม Recording บนเครื่อง Digital Phone เพื่อทำการบันทึกเสียงสนทนาได้ทันทีและเมื่อต้องการฟังเสียงสนทนานั้นก็สามารถรับฟังจากเครื่องที่ใช้งานอยู่ได้เช่นกัน

7. ST500 Applications ของ NEC ใช้งานได้ทุกสถานที่ๆ มีการเชื่อมต่อ Internet โดยนำ Account ในระบบโทรศัพท์ของ IP PBX NEC SV9100 ลงบน ST500 เป็นเบอร์ภายในใช้ในองค์กรหรือนอกสถานที่ได้

  •               
  •  Dial pad (ios)     Contacts (ios)    Dial pad (Android) Voice call (Android)




8. SMB Contect Center Solution ระบบสื่อสารแบบรวมศูนย์สำหรับธุรกิจขนาดย่อมและขนาดกลาง ในรูปแบบ Message , Voice Mail , VDO Call , Chat , IP Phone , Softphone รวมถึง SIP Application หมายเลขภายในบนมือถือของ NEC เอง ประกอบด้วย:
    
     8.1 ACD : Automatic Call Distribution การกระจายและจัดลำดับการรับสายให้เหมาะสมโดยอัตโนมัติ
     8.2 VRS : Voice Response System ระบบตอบสนองทางเสียง

     8.3 MIS : Management Information System (Reporting and Monitoring Application) รายงานข้อมูลสถิติต่างๆ สำหรับการใช้งาน Call Center

     8.4 Agent Desktop to handle Inbound/Outbound calls from PC Console of each Agents พนักงานรับสายสามารถใช้งานทั้งโทรเข้าและโทรออกโดยสนับสนุนอัตโนมัติจากฐานข้อมูล

DT500 Series MODEL DTK-24D-1P(BK)TEL




DT530 Digital Desktop Telephone
DTK-24D-1P(BK)TEL

Features:
* Monochrome Display 168×58 dots Backlit LCD.
( จอแสดงผลขาวดำ ขนาด 168×58 dots มีไฟส่องสว่าง )
* Multi-colour (7) Message Waiting Indicator
( หลอดไฟ แบบแถบ 7 สี แดง เขียว น้ำเงิน เหลือง ม่วง ฟ้า ขาว )
* 24-button version (up to 32 with key extension unit)
( 24 ปุ่ม Programmable Function Keys เพิ่มขยายได้ถึง 32 ปุ่ม )
* Backlit LCD & keypad
( แป้นปุ่มกด มีไฟส่องสว่างจากใต้แป้น )
* Wall mountable with Adjustable Stand (5 Tilt steps)
( ใช้งานแบบติดผนังได้ ตั้งพื้นปรับได้ 5 ระดับ )
* Hands-free, full duplex.
( กด Speaker สนทนาโดยไม่ต้องยกหู )
* Headset jack (RJ9)
( มีปุ่มกดเฉพาะเพื่อใช้งานกับชุด หูฟัง )
* Soft keys/LCD prompts
( ปุ่มกด Soft keys ใช้งานคุณสมบัติบนหน้าจอ LCD )
* Navigation cursor & Directory dial key
( ชุดปุ่มกดเรียกใช้ คุณสมบัติต่างๆ สมุดโทรศัพท์ )
* Wideband audio support
( รองรับการใช้งาน Wideband )
* Choice of black & white models
( มีให้เลือก 2 สี ขาว ดำ )
* Hold, Transfer & Speaker Buttons – Backlit.
( ไฟแสดงสถานะ Hold, Transfer & Speaker )
* Fixed Feature Keys – Recall, Feature, Answer, Mic.
( ปุ่มกดมาตรฐาน Recall, Feature, Answer, Mic )
* Menu Keys – Call history | Redial / missed calls & Directories | Settings: ring volume
( ปุ่ม Menu เรียกใช้ ประวัติการโทร สมุดโทรศัพท์ ตั้งคุณสมบัติของเครื่อง )






รูปงานติดตั้งระบบโทรศัพท์











 


Contact US

สำนักงานใหญ่
บริษัท ไอแซค เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
เลขที่ 32 ซอยกาญจนาภิเษก 0010 ถนนกาญจนาภิเษก
แขวงบางแค เขตบางแค กรุงเทพมหานคร 10160
โทรศัพท์ 0 2454 9233 โทรสาร 0 2454 9237
สายด่วน 09 4646 3419

ISAC ENGINEERING CO., LTD. (HEAD OFFICE)
32 Soi Kanchanapisek 0010 Kanchanapisek Rd., Bangkae, Bangkae, Bangkok 10160
Tel. +66 2454 9233 Fax. +66 2454 9237
Hotline : +669 4646 3419

Email : jintana.isac@hotmail.co.th

Line ID:jinp15







































































































ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Tenda N300 : เครื่องแปลงสัญญาณ SIM(มือถือ) ให้เป็นสัญญาณโทรศัพท์ระบบ Analog

Virtual IP PBX ใช้งานได้สูงสุด 100 เบอร์ ไม่ต้องใช้ตู้สาขา

เครื่องโทรศัพท์ Single line NEC AT-65