คุณสมบัติเด่นของ IP PBX NEC SV9100

 คุณสมบัติเด่นของ IP PBX NEC SV9100

1.IP PBX NEC SV9100 มีในส่วน Migration ซึ่งลูกค้าสามารถใช้งานระบบเดิมได้ โดยไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนระบบใหม่ทั้งระบบ เพียงเปลี่ยนเฉพาะส่วนควบคุม (CPU) นอกจากนี้ยังช่วยลดต้นทุน และ รองรับการขยายจำนวนพนักงานที่เพิ่มขึ้น

2.IP PBX NEC SV9100 ใช้งานร่วมกับ Software ขององค์กรด้วยเทคโนโลยี CTI (Computer Telephony Integration ) เป็นระบบผสมผสานโทรศัพท์กับคอมพิวเตอร์ ซึ่งทำให้ระบบโทรศัพท์และคอมพิวเตอร์เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน โดย CTI ทำหน้าที่ Pop-up ข้อมูลของลูกค้า โดยนำข้อมูลที่บันทึกไว้ในฐานมาแสดงปรากฎขึ้นบนหน้าจอของพนักงานในขณะที่กำลังรับสายของลูกค้ารายนั้นๆ นอกจากนี้ CTI ยังสามารถตัดสินใจได้ว่า สายที่โทรเข้ามานั้นควรส่งไปให้พนักงานท่านไหนเป็นคนรับสาย โดยดูจากประวัติการติดต่อ, CTI ยังมีส่วนร่วมในเรื่องของ Report คือสามารถเช็คข้อมูลได้ว่ามีการโทรเข้า, โทรออก และรับสายกี่ครั้ง และสำหรับโรงแรม CTI ยังทำหน้าที่ในการตั้งปลุกได้ด้วย โดยใช้คอมพิวเตอร์เป็นตัวควบคุมระบบโทรศัพท์ที่ตั้งปลุก

3.IP PBX NEC SV9100 ยังมี Application ซึ่งเรียกว่า ST500 เป็น App ของ NEC ลงบนโทรศัพท์ Smart Phone ซึ่งเปรียบเสมือนเบอร์ภายในเบอร์หนึ่ง ซึ่งเหมาะกับสถานการณ์ในช่วงนี้ ที่ลูกค้าต้องทำงานอยู่ที่บ้าน Work From Home หรือทำงานที่อื่นที่ไม่ใช่ออฟฟิศ ก็สามารถใช้ Application ตัวนี้ทำงานได้ทุกที่เลยค่ะ ถึงจะอยู่ต่างประเทศก็ตาม เพราะ SIP Ext.อยู่บน Internet สามารถติดต่อสื่อสารกันได้ถ้าเรารู้ สถานะ IP Address แล้วนำมาใส่ IP Address ที่ตัวตู้ ตู้ก็จะส่งข้อมูลรีจิสเตอร์ไปหามือถือของเราก็สามารถติดต่อเราได้โดยผ่านช่องทาง WWW ค่ะ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Tenda N300 : เครื่องแปลงสัญญาณ SIM(มือถือ) ให้เป็นสัญญาณโทรศัพท์ระบบ Analog

Virtual IP PBX ใช้งานได้สูงสุด 100 เบอร์ ไม่ต้องใช้ตู้สาขา

เครื่องโทรศัพท์ Single line NEC AT-65