Lomasoft Call Center "INTOUCH CRM"
INTOUCH CRM เป็นโปรแกรมบริหารลูกค้าสัมพันธ์ ที่มีเครื่องมือในการช่วยงาน ให้การทำงานง่ายขึ้น สะดวกขึ้น เป็นระบบงาน ที่ออกแบบมา สำหรับผู้ใช้งาน 2 ระดับ คือระดับผู้ปฎิบัติงาน และ ระดับผู้บริหาร การทำงานของ Software เป็น Windows Application ทำงานร่วมกับ Web Application สามารถทำให้ผู้บริหาร สามารถดูผลการทำงานของผู้ปฎิบัติงานได้ ไม่ว่าอยู่ที่ใด
INTOUCH CRM ใช้ SQL Server เป็นฐานข้อมูล จึงทำให้ระบบมีความปลอดภัยสูง ทำงานเป็นระบบ Client /Server ในตัวของระบบ มีการตั้งรหัสผ่านหลายระดับ และสามารถกำหนดการเข้าถึงฐานข้อมูลสำหรับ User แต่ละรายได้อิสระ
INTOUCH CRM ประกอบด้วย Module ต่างๆ หลาย Module ลูกค้าสามารถเลือกซื้อเฉพาะ Module ที่ใช้งาน โดยไม่ต้องเสียเงินซื้อ Module อื่นๆ ที่ไม่เหมาะกับธุรกิจของตัวเอง สำหรับการจำหน่ายในส่วนของ Windows Application จะจำหน่ายตาม User Login และไม่จำกัดเครื่องที่ติดตั้ง สำหรับ Web Application จำหน่ายเป็นจำนวน User ที่ Login การจำหน่าย จะเป็นการขายขาด ไม่มีการหมดอายุ เมื่อสิ้นสุดการรับประกันจะไม่มีการบังคับให้ลูกค้าทำบริการรายปี (รูปแบบการจำหน่ายอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงตามช่วงเวลา)
รูปแสดง Diagram การเชื่อมต่อ
อุปกรณ์ที่ใช้:
อุปกรณ์ในส่วน Hardware
1.สายนอกที่จะเข้าตู้สาขาโทรศัพท์ (ต้องมี Caller ID)
2.IP PBX NEC
3. Computer Agent ไว้สำหรับพนักงานรับสาย
4. Computer Server สำหรับติดตั้งตัว CTI Server ของ Call Center และตัวระบบบันทึกเสียง
อุปกรณ์ในส่วนของ Software
1.Database Call Center ของเราจะใช้ Databaseในส่วนของ Microsoft SQL 2008
2.CTI Server เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของบริษัทที่ดีเวลลอปเข้ามา Integrat ร่วมกับตัวตู้สาขาในการรับ ส่งข้อมูลโทรศัพท์ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ สเตตัสการทำงานตั้งแต่ สายเข้า รับสาย โชว์หมายเลขโทรศัพท์ เพื่อส่งข้อมูลมา Pop-up ยังระบบ Call Center สำหรับเครื่อง Agent
3.Software INTOUCH CRM ในส่วนของตัวนี้ Call Center จะมีในส่วนของ CRM เข้ามาด้วย เพื่อให้ใช้งานได้สะดวกขี้น
ประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับ
1.ทราบข้อมูลของลูกค้า พร้อมรายละเอียดต่างๆ ครบถ้วน
2.ไม่พลาดทุกข่าวสารที่ลูกค้าติดต่อเข้ามา
3.รวบรวมข้อมูลที่กระจัดกระจายให้เป็นหนึ่ง
4.ลดการทำงานเอกสารที่เป็นกระดาษ
5.ดู Report ต่างไป
Lomasoft Call Center "INTOUCH CRM"ประกอบด้วยกัน 4 Module คือ
1.CRM- Customer Relationship Management
เป็น Module สำหรับจัดเก็บข้อมูลลูกค้า ได้ไม่จำกัดจำนวน และนำเอาข้อมูลลูกค้าออกมาใช้งานอย่างสะดวก ง่ายดาย สำหรับ Feature หลัก ๆ ของ Module นี้มีดังนี้
1.1 บันทึกข้อมูลของลูกค้าไม่ว่าจะเป็นชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร เบอร์แฟกซ์ ผู้ติดต่อ Email รวมถึงเงื่อนไขการชำระเงิน เป็นต้น
1.2 กำหนดผู้ดูแลลูกค้า สำหรับพนักงานขาย ผู้ใช้งานที่ไม่มีรายชื่อดูแลลูกค้า จะไม่เห็นประวัติของลูกค้าเหล่านั้น
1.3 ระบบจะสร้าง Folder ของลูกค้าเฉพาะรายเพื่อให้ User เก็บ Files ต่างๆของลูกค้าไว้ที่เดียวกัน
1.4 เก็บข้อมูลการใช้สินค้าของลูกค้าได้ จำกัดข้อมูล กรณีที่ใช้ Module Call Center หรือ Sales force Automation ระบบจะบันทึกการใช้สินค้าให้อัตโนมัติ เมื่อพนักงานขายทำการปิดงานขาย
1.5 ระบบค้นหาลูกค้าด้วยการพิมพ์ ตัวอักษรบางตัว รหัสบางตัว เบอร์โทรศัพท์ เช่น พิมพ์คำว่า ที โปรแกรมจะค้นข้อมูลที่มีคำว่า ที ขึ้นมาให้เลย
1.6 ระบบค้นหาทะเบียนลูกค้า โดยเลือกเงื่นไขได้เอง
1.7 รายงานการใช้สินค้า สำหรับค้นหาลูกค้าที่กำลังจะสิ้นสุดการรับประกัน เพื่อนำเสนอขายสินค้า หรือบริการที่ต่อยอดจากสินค้าที่ลูกค้ากำลังใช้อยู่
1.8 รายงานลูกค้าที่ไม่ได้ซื้อสินค้า ตามระยะเวลาที่กำหนด เช่นลูกค้าที่ไม่มีการซื้อสินค้าเกิน 1 ปี
1.9 รายงานการจดจำลูกค้ารายตัว โปรแกรมจะเก็บข้อมูลจากการใช้งานของผูปฎิบัติงาน ผู้ใช้งานสามารถดูรายงานลูกค้ารายตัวได้ ว่าเคยติดต่อกับพนักงานคนไหน วันที่เท่าไหร่ เรื่องอะไร เป็นต้น
2.0 การสร้างตารางนัดหมาย สามารถทำการนัดล่วงหน้าได้ไม่จำกัด เดือน/ปี ที่นัด
2.1 การจ่ายงานให้พนักงานผ่านระบบ ผู้ใช้งานระดับหัวหน้า สามารถจ่ายงานให้กับลูกน้องได้โดยการป้อนข้อมูลจ่ายงานในระบบ เมื่อพนักงานคนดังกล่าว Login เข้ามา ระบบจะเตือน เพื่อให้ทำงานตามที่ได้รับมอบหมาย ผู้จ่ายงานสามารถตรวจสอบว่าพนักงานได้ทำตามที่ได้มอบหมายแล้วหรือยัง
2.2 เก็บข้อมูลการออกไปพบลูกค้าได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
2.3 รายงานจำนวน ในแต่ละช่วงเวลา ทั้งรายเดือน/รายปี
2.4 รายงานพื้นที่ลูกค้าที่ติดต่อเข้ามาในช่วงเวลา
2.5 รายงานการวิเคราะห์สื่อ ที่ทำให้ลูกค้ารู้จักเรา
2.6 รายงานระดับความสำคัญของลูกค้า ที่ติดต่อเข้ามา
2.7 รายงานกลุ่มลูกค้าที่ติดต่อเข้ามาในช่วงระยะเวลาที่เลือก
2.8 รายงานกลุ่มสินค้าที่ลูกค้าสนใจในการติดต่อเข้ามาครั้งแรก
2.9 รายงานการขายประจำวัน/ประจำเดือน เรียงตามสินค้า
3.0 ระบบแบบสอบถามสามารถตั้งค่าคำถาม/ตอบไม่จำกัด
2.CCS-Call Center Solution
เป็นระบบสื่อสารกับลูกค้า แบ่งเป็น 2 Module ย่อยคือ
Module ที่ 1 Call Center Agent-CCA
เป็นส่วนการทำงานของ Call Center ในการรับสาย หรือโทรออกหาลูกค้า ระบบสามารถทำงานเป็นแบบ Online หรือ Offline ซึ่งจะแตกต่างกันดังนี้ กรณี Online จะเป็น Spec สำหรับติดตั้งกับตู้สาขา NEC
Module ที่ 2 Call Center Mangement-CCM
สำหรับผูบริหารหรือ Suppervisor ในการตรวจสอบการทำงานของ Agent ซึ่งมี Feature ต่างๆดังนี้
-ฟังข้อความสนทนา
-ดู Real Time Monitor การใช้งานของ Agent แบบ Real Time
-บันทึกสมุดถาม-ตอบ
-บันทึกคำถามที่พบบ่อย เพื่อเก็บลงสมุดถาม-ตอบ
-สั่งงานให้ Call Center ตามงานต่างๆ
-รายงานการใช้สายของ Agent ตามช่วงเวลาในแต่ละวัน ทางเอกสารและทางกราฟ
-รายงานการใช้สายของ Agent ตามช่วงเวลาที่กำหนด ทางเอกสารและทางกราฟ
-รายงานการใช้สายของ Agent แยกวัน ในแต่ละเดือน ทางเอกสารและทางกราฟ
-รายงานสินค้าที่ลูกค้าติดต่อเข้ามาเยอะสุด ทางเอกสารและทางกราฟ
-รายงานการติดตามงานของ Agent
-รายงานสาย Miss Call
-แสดงรายชื่อของลูกค้าที่ติดต่อเข้ามา
-รายงาน ประวัติการสนทนา
3.SFA-Sale Force Automation Module
เป็น Module สำหรับฝ่ายขายในการออกใบเสนอราคา และการติดตามงาน ผู้บริหารทีมขายสามารถดูผลการทำงานของพนักงานขายได้สะดวก รวดเร็ว Feature หลักๆ มีดังนี้
3.1 ทำใบเสนอราคา
3.2 สามารถจัดรูปแบบใบเสนอราคาได้
3.3 ระบบการพยากรณ์ยอดขาย สำหรับพนักงานขายในการประเมินยอดขายล่วงหน้า
3.4 ระบบบันทึกต้นทุนในการพบลูกค้า
3.5 ระบบการตั้งเวลาสำหรับติดตามงานครั้งต่อไป
3.6 ระบบการติดตามงาน ผลการติดตามงาน เช่น ลูกค้ากำลังพิจารณาอยู่ หรือลูกค้าตกลงซื้อ นอกจากนี้ระบบยังแสดงสถานะลูกค้าในการติดตามงานได้
3.7 รายงานใบเสนอราคา
3.8 รายงานการซื้อสินค้าของลูกค้า /ของพนักงานขาย ในแต่ละช่วงเวลา
3.9 รายงานและแสดงกราฟยอดขาย ของพนักงานขาย รายเดือน เรียงตามสินค้า/เรียงตามชื่อลูกค้า/เรียงตามกลุ่มลูกค้า/เรียงตามประเภทลูกค้า/เรียงตามพื้นที่ลูกค้า
4.0 รายงานและแสดงกราฟ เปรียบเทียบแต่ละปี เรียงตามสินค้า /เรียงตามชื่อลูกค้า /เรียงตามกลุ่มลูกค้า /เรียงตามประเภทลูกค้า /เรียงตามพื้นที่ลูกค้า
4.1 รายงานสถานการณ์ติดตามงานของพนักงานขาย
4.2 รายงานสถานะของลูกค้า
4.3 รายงานในการติดตามงานของพนักงานขาย
4.4 รายงานการวิเคราะห์คู่แข่ง การเสียลูกค้าให้คู่แข่ง
4.5 รายงานสาเหตุที่ขายสินค้าไม่ได้
4.6 รายงานโปรโมชั่นที่ออกในแต่ละช่วงเวลา
4.7 รายงานผลกำไรโปรเจครายตัว
4.8 รายงานยอดขายที่ได้รับตามที่กำหนดเอง เช่น ยอดขายที่มากกว่า 1 ล้านบาทมีลูกค้ารายไหนบ้าง ในแต่ละช่วงเวลา
4.9 รายงานการใช้สินค้าของลูกค้า ในแต่ละช่วงเวลา
5.0 มูลค่าของลูกค้ารายตัว
4.ASV-After Sales Service
เป็นระบบสำหรับงานบริการ งานซ่อม งานติดตั้ง งานเคลมสินค้า โดระบบสามารถออกใบงานต่างๆ ให้แก่ช่าง สำหรับ Module นี้มี Feature ต่างๆ ดังนี้
4.1 เปิดใบงานติดตั้ง
4.2 รายงานการติดตั้ง ตามช่วงระยะเวลาที่กำหนด
4.3 ปิดใบงานติดตั้ง
4.4 เก็บประวัติการเปลี่ยนสินค้า
4.5 เก็บประวัติการคืนสินค้า
4.6 รายงานสินค้าที่ได้ถูกติดตั้ง
7.7 เปิดใบงานการบริการ
7.8 รยงานการบริการตามช่วงเวลา
7.9 ปิดใบงานบริการ
8.0 เปิดใบงานซ่อม
8.1 Update สถานะงาน
8.2 ปิดใบงานซ่อม
8.3 รายงานการซ่อม ตามช่วงเวลา
8.4 บันทึกการยืม/คืน สแปร์พาร์ท
8.5 รายงานประวัติการใช้บริการของลูกค้ารายตัว
8.6 รายงานการทำงานของช่าง
8.7 รายงานยอดขายงานบริการ
8.8 รายงานวิเคราะห์อาการเสีย
8.9 รายงานสถานะสินค้าซ่อมตาม SN
9.0 รายงานฤติกรรมการใช้บริการของลูกค้า
Module ที่1 : CRM-Customer Relationship Management
บันทึกชื่อลูกค้า/บริษัท/ร้านค้า ที่อยู่ ชื่อผู้ติดต่อ Email เงื่อนไขการชำระเงิน
กำหนดกลุ่มลูกค้า,พื้นที่ขาย,ประเภทธุรกิจ,กำหนดระดับความสำคัญ และผู้แนะนำสื่อ
ในกรณีที่ลูกค้าเป็นบุคคลธรรมดา โปรแกรมสามารถใส่ข้อมูลตามบัตรประชาชนลูกค้าได้เลย
หรือเป็นนิติบุคคล ก็สามารถใส่วันที่จดทะเบียน,ทุนจดทะเบียน,หมายเลขประจำตัวผู้เสียภาษี และกำหนดวันที่รับวางบิลได้ ฯลฯ
การบันทึกเบอร์โทรศัพท์ของลูกค้าสามารถบันทึกกี่เบอร์ก็ได้ไม่จำกัด แต่มีเงื่อนไขคือเบอร์โทรศัพท์ห้ามซ้ำกัน
เมนูเก็บประวัติการซื้อสินค้าของลูกค้ารายตัวเฉพาะรายนั้นๆ
ภาพตัวอย่างประวัติการซื้อขาย
เมนูที่2 : พิมพ์ Label การพิมพ์ชื่อลูกค้า และที่อยู่ ทีละหลายๆชื่อ ในกรณีที่ต้องการจ่าหน้าซองจดหมาย หรือส่งสินค้า ระบบสามารถพิมพ์ออกมาให้ได้อย่างที่ใจต้องการ
เมนูที่3 : ปฎิทินนัดหมาย
รูปแบบตาราง : โปรแกรมสามารถแยกชื่อ Agent ได้ด้วยค่ะ
รูปแบบตารางนัดล่วงหน้าประจำปี : โปรแกรมสามารถคำนวณวันล่วงหน้าให้เลนนะคะ
เมนูที่4 : การติดตามงาน ยังไงๆลูกค้าจะไม่ถูกลืมแน่นอนค่ะ โปรแกรมมีระบบจติดตามงานในส่วนนี้ เราสามารถนำมาใช้งานได้กรณีที่เราจะมอบหมายงานให้พนักงานท่านใด สามารถใส่รายละเอียดงานที่มอบหมาย กำหนดซื้อลูกค้าที่จะให้ติดตาม กำหนดหัวข้อโครงการ และวันที่ติดตาม โปรแกรมจะมีการแจ้งเตือนไปยังพนักงานท่านนั้น โดยมีไฟสีแดงไฟกระพริบขึ้นโดยอัตโนมัติ และมีรายงานสถานะการติดตามลูกค้าตามที่มอบหมายในรายงานจะขึ้นสัญลักษณ์ไฟสีแดงตามรูปภาพประกอบ
นี่ไงค่ะ ! ! ปุ่มสัญญาณเตือนไฟสีแดงของเรา พนักงานสามารถดูได้ว่ามีงานที่ต้องติดตาม และต้องใส่รายละเอียดในการติดตามว่างานคนั้งนี้จบหรือไม่จบ
เมนูที่5 : Report รายงานในส่วนนี้โปรแกรมของเรามีการสรุปรายงานค่อนข้างเยอะแต่เราจะขอนำเสนอ รายงานทะเบียนลูกค้าอย่างเดียวค่ะ เพราะเป็นสิ่งที่องค์กรของเราอยากรู้ค่ะ ว่ามีลูกค้าใหม่ในแต่ละเดือน วัน/เดือน/ปี กี่ราย? ? มีที่ไหนบ้าง ภาคใด จังหวัดใด แต่โปรแกรมของเราจะช่วยให้การค้นหาข้อมูลของท่านกลายเป็นเรื่องง่าย
เราสามารถกำหนดและเลือกได้ค่ะว่าเราอยากรู้ข้อมูลในส่วนไหน เช่น อยากทราบรายชื่อลูกค้าภาคใต้ หรือเจาะจงจังหวัดก็สามารถเลือกได้
จากนั้นแสดงข้อมูล และเราก็ได้ลูกค้าในเขตภาคใต้ ตามที่เราเลือก
เมนูสุดท้าย : ดูสินค้าของลูกค้าที่กำลังจะหมดประกัน แสดงทั้ง ชื่อลูกค้า สินค้าที่ลูกค้าซื้อ จำนวนเงิน วันที่ซื้อ วันที่หมดประกันเป็นต้น
Module ที่ 2 :CCS-Call Center System
บริการคัดกรองลูกค้า เพิ่มเพิ่มยอดขาย ปัจจุบันแต่ละธุรกิจมีการแข่งขันสูงการหาลูกค้าใหม่และรักษาลูกค้าเก่าจึงมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่งระบบ Call Center จึงมีบทบาทสำคัญในการโทรออกเพื่อคัดกรองลูกค้าที่เป็นกลุ่มเป้าหมายให้กับทีมงานขาย
-โทรออกเพื่อสอบความพึงพอใจ หลังจากที่ได้ใช้สินค้าหรือบริการ แจ้งข่าวสารนัดหมาย
-รับสายสำหรับบริการหลังการขาย และเพื่อการร้องเรียน เหล่านี้เป็นต้น
-แสดงเลขหมายโทรเข้า
-แสดงประวัติการสนทนา
-บันทึกเสียงสนทนา
-แสดงสถานะ Agent ต่างๆ ในการใช้โทรศัพท์
-สมุดถาม-ตอบ
เลือกชุดที่จะเปิด
เลือก Agent
Call Center Moniter Starting ประกอบไปด้วย
ตัวอย่างเมนูที่ 1ค้นหาข้อมูลลูกค้า
ข้อมูลอื่นๆ
การติดตามงานขาย
การติดตามงานประจำวัน
ฝากข้อความตัวอักษร
อ่านข้อความตัวอักษร
Log On/Log Off
รายละเอียดการคุยโทรศัพท์
Module ที่ 3 : SFA-Sales Force Automation ในส่วนของใบเสนอราคา
เสนอราคา
ข้อมูลงานขาย
ป้อนข้อมูลงานขาย
พยากรณ์ยอดขาย
ปิดงานขายปรับปรุงสถานะ
ติดต่อลูกค้าที่ดูแล
ระบบตรวจสอบ
ออกใบสั่งขาย
ปิดใบสั่งขาย
รายงานสินค้าค้างส่ง
รายงานสินค้าคงเหลือ
ปิดงานขายปรับปรุงสถานะ
ฝากข้อความ
อ่านข้อความ
รายงาน
รายงานใบเสนอราคา
รายงานใบเสนอราคาอ้างอิงสินค้า
รายงานสถานะติดตามงานขาย
Module ที่ 4 ASV-After Sales Service ส่วนของงานบริการต่าง
-สัญญาบริการ เช่น บันทึกสัญญาบริการ รายงานสัญญาบริการ
-ระบบงานติดตั้ง เช่น เปิด-ปิดใบงาน ปรับปรุงสถานะใบงาน รายงานการติดตั้งและสินค้า
-ระบบงานแจ้งซ่อม
-ระบบงานเคลมสินค้า
-รายงานด้านการติดตั้ง บริการ แจ้งซ่อม
รูปภาพแสดงสัญญาบริการ
บันทึกสัญญาบริการ
รายงานสัญญาบริการ
งานติดตั้ง
เปิด Job งานติดตั้ง
งานแจ้งซ่อม
เปิด Job แจ้งซ่อม
งานบริการ
Job งานบริการ
ระบบงานเคลม
เปิด Job งานเคลมสินค้า
งานซ่อม
เปิดใบงานซ่อม
สแปร์พาร์ท
ยืมสแปร์พาร์ท
คืนสแปร์พาร์ท
รายงาน
รายงานรวมชองลูกค้ารายตัว
รายงานประวัติสินค้า
รายงานยอดขาย
รายงานการติดต่อซ้ำซ้ำของลูกค้า
รายงานซื้อซ้ำของลูกค้า
รายงานผลงานขายของพนักงาน
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
จินตนา ปานจันทร์
บริษัท ไอแซค เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
โทร.0 2454 9233 ต่อ 103 ,09 4646 3419
Line ID :jinp15
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น