เคสนำเสนอ Lomasoft Call Center Telesale ติดตั้งสำนักงานรัฐวิสาหกิจ




 

    Lomasoft Call Center Telesale เป็น Software ระบบดูแลการขายสินค้าทางโทรศัพท์ ช่วยอำนวยความสะดวกให้นักขาย ทำงานได้อย่างรวดเร็ว และถูกต้อง เมื่อกรอกข้อมูลลูกค้า ประวัติการสนทนา ประวัติการสั่งซื้อ ระบบจะทำการเก็บข้อมูลลูกค้าลงบน Server เรียกดูย้อนหลัง เพื่อแก้ไขข้อมูลได้ ทำให้ไม่พลาดทุกการติดต่อของลูกค้า
   

   Pop-up หน้าจอแสดงรายละเอียดลูกค้าทันที ที่เสียงกระดิ่งโทรศัพท์ดัง ทำให้พนักงานรับโทรศัพท์รู้ข้อมูลของลูกค้าที่โทรเข้า กล่าวทักทายได้ทันที 

สามารถแบ่งลูกค้าได้ 2 ประเภทคือ ลูกค้าใหม่ และลูกค้าเก่า


    1. กรณีเป็นลูกค้าใหม่ ยังไม่มีข้อมูลเก็บไว้ในระบบ เมื่อมีสายเรียกเข้า จะโชว์เฉพาะเบอร์ ในระหว่างสนทนาสามารถเพิ่มรายละเอียดข้อมูลลูกค้าได้ 


    2. กรณีเป็นลูกค้าเก่า ที่มีข้อมูลเก็บไว้ในระบบอยู่แล้ว เมื่อมีสายเรียกเข้า ระบบจะ PoP-Up หน้าจอแสดงประวัติข้อมูลของลูกค้ารายนั้นขึ้นมาทันที
   
Lomasoft Call Center Telesale ประกอบด้วยกัน 2 ส่วนคือ Hardware และ Software

ส่วนที่ 1 : Hardware ประกอบด้วย:

1. IP PBx

2. Computer Server สำหรับติดตั้ง CTI Server (Computer Telephony Integration) รวมทั้งเป็น Server Call Center และระบบบันทึกเสียงสนทนา

3. Computer Agent สำหรับพนักงานรับสาย

ส่วนที่2 : Software ประกอบด้วย:

1. CTI Server การผสมผสานระหว่างโทรศัพท์และคอมพิวเตอร์ เพื่อให้ทำงานร่วมกัน และเพิ่มประโยชน์สูงสุด ในการรับ-ส่งข้อมูลโทรศัพท์ ตั้งแต่ สายเข้า รับสาย โชว์หมายเลขโทรศัพท์ เพื่อส่งข้อมูลมา Pop-up ยังระบบ Call Center สำหรับเครื่อง Agent


2. Software CRM (Customer Relationship Management) การบริหารลูกค้าสัมพันธ์ ระหว่างองค์กรและลูกค้า นำเสนอสินค้าหรือบริการที่มีความเหมาะสมเฉพาะตัวกับลูกค้าแต่ละคน ได้อย่างสอดคล้องและตอบสนองได้ตรงต่อความต้องการของลูกค้า ให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด กลับมาใช้บริการ ซื้อซ้ำ หรือแนะนำบอกต่อลูกค้าใหม่เข้ามา 

3. Software Telephone Voice Recorder System ระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์ ซึ่งเคสนี้ใช้เป็นแบบ Card 8 เลขหมาย บันทึกที่สายนอก คือ ระบบจะบันทึกสายนอกที่โทรเข้ามา หรือโทรออกไปยังสายนอก


รูปแบบการใช้งานดังนี้
1.การเข้าใช้งานโปรแกรม Lomasoft Call Center Telesale

หน้าจอเข้าสู่ระบบ


               1.1 ใส่ข้อมูลผู้ใช้งาน หน้าจอเข้าสู่ระบบ

                                    Username : admin

                                     Password : xxxx



         หน้าจอใส่ข้อมูลผู้ใช้งาน เข้าสู่ระบบ



                          

           หน้าจอแสดงผลการเข้าใช้งานระบบ


หน้าจอแสดงผลการเข้าใช้งานโดยแสดงเป็น   

     1.หน้าจอแสดงชื่อผู้ใช้งาน

     2.เวลาที่ล็อกอยู่ในระบบ

     3.ปุ่มกด “Call Center” สำหรับเข้าใช้งานโปรแกรม

     4.ปุ่มกด “Log Out” ดำเนินการออกจากระบบ

     5.ปุ่มกด เพิ่ม/แก้ไข/ลบ รหัสเข้าใช้งาน


ตัวอย่าง หน้าจอ เพิ่ม/แก้ไข/ลบ ข้อมูลผู้ใช้งาน



หน้าต่างการแก้ไขข้อมูลผู้ใช้งานประกอบด้วย:

        1.ตารางแสดงรายการชื่อผู้ใช้งาน

        2.ข้อมูลพนักงาน เช่น รหัสพนักงาน, Username, รหัสผ่าน, ยืนยันรหัสผ่าน, ชื่อ, นามสกุล, E-mail, เบอร์ภายใน, เบอร์โทรศัพท์, ประเภท, สถานะ และเพศ

        3.ปุ่มกด เพิ่ม ข้อมูล

        4.ปุ่มกด แก้ไข ข้อมูล

        5.ปุ่มกด ลบ ข้อมูล

        6.ปุ่มกด บันทึกข้อมูล


          

หน้าจอโปรแกรมหลัก


2. เข้าสู่หน้าจอโปรแกรมหลัก มีเมนูลูกค้าดังนี้

         

          2.1 แสดงชื่อตามเบอร์โทร (ตามข้อ1)

          2.2 แสดงเบอร์ที่โทรเข้า (ตามข้อ 2)

          2.3 หัวข้อการสนทนา (ตามข้อ 3)

          2.4 กรอกรายละเอียดเบอร์ที่โทรเข้า เช่น ชื่อลูกค้า, ที่อยู่, จังหวัด, เขต/อำเภอ และแขวง/ตำบล (ตามข้อ 4)

          2.5 หน้าต่างกรอกรายละเอียดอื่นๆ เช่น ประเภทลูกค้า, กลุ่มลูกค้า, ระดับความสำคัญ, เลขผู้เสียภาษี,เบอร์แฟกซ์, หมายเหตุ (ตามข้อ 4 )

          2.6 เมนูข้อมูลโทรศัพท์ เช่น เบอร์โทรศัพท์, ชื่อเจ้าของเบอร์, วันเกิดลูกค้าและ E-mail (ตามข้อ 5)

          2.7 หน้าต่างข้อมูลโทรศัพท์ที่อยู่รหัสลูกค้าเดียวกัน (ตามข้อ 7)

          


       


ฟังก์ชันการทำงาน

        1. ปุ่มกด ค้นหารายชื่อลูกค้า

        2. ปุ่มกด หน้าต่างแสดงกระดาษถาม-ตอบ

        3. ปุ่มกด เคลียร์หน้าจอ ข้อมูลลูกค้า

        4. ปุ่มกด หน้าต่างแสดงรายการบันทึกการสนทนา


หน้าจอโปรแกรมแสดง กรณีสายที่โทรเข้ามาไม่มีในระบบ


3. หน้าจอโปรแกรมแสดง กรณีสายโทรเข้ามา ที่ไม่มีในระบบ ซึ่งจะโชว์เฉพาะเบอร์โทรศัพท์ที่โทรเข้ามาในการที่จะบันทึกข้อมูลให้ทำการ

        1.กดปุ่ม เพิ่มข้อมูล

        2.กรอกข้อมูลตามช่องที่ถูกเปิดขึ้นมาตำแหน่งที่ 1

        3.กดบันทึกข้อมูลในฟังก์ชันที่ 4

        4.กรณีที่ต้องการแก้ไขข้อมูลเดิมให้กดไปที่ฟังก์ชันที่ และดำเนินการกรอก        ข้อมูลใหม่ได้เลย (ไม่สามารถแก้ไขรหัสลูกค้าได้)

        5.กรณีที่ต้องการลบข้อมูลให้กดไปที่ฟังก์ชันที่ 3

        6.เมื่อดำเนินการบันทึกข้อมูลลูกค้าเรียบร้อยแล้ว โปรแกรมจะทำการแจก รหัสลูกค้า มาให้อัตโนมัติให้ทางผู้ใช้งาน ดำเนินการกรอกรายละเอียดในส่วนอื่นได้ตามปกติ โดยทำการบันทึกส่วนของรายละเอียดอื่น ๆส่วนข้อมูลโทรศัพท์และหัวข้อการสนทนาได้ตามลำดับ



หน้าจอโปรแกรมแสดง "กรณีมีเบอร์อยู่ในระบบ เมื่อมีสายเรียกเข้า ระบบจะทำการ Pop-up ข้อมูลของลูกค้ารายนั้นขึ้นมาทันที เช่น

        1.ชื่อเจ้าของ ตำแหน่งที่ 1

        2.เบอร์โทรศัพท์ ตำแหน่งที่ 2

        3.ข้อมูลลูกค้าที่อยู่ในระบบ เช่น ชื่อลูกค้า, ที่อยู่, ถนน,แขวง/ตำบล, เขต/อำเภอ, จังหวัด

        4.รายละเอียดอื่น ๆ เช่น ประเภทของลูกค้า, กลุ่มลูกค้า, ระดับความสำคัญ, เลขประจำตัวผู้เสียภาษีอากร, เบอร์แฟกซ์

        5.หัวข้อการสนทนา (รายละเอียด และคำตอบ)


การเคลียร์ข้อมูล เพื่อรับสายลูกค้ารายถัดไป

         เมื่อมีสายเรียกเข้ามา สามารถรับสายสนทนาลูกค้ารายใหม่ได้ต่อเนื่องทันที



หน้าจอเคลียร์เรียบร้อย พร้อมรับสายต่อไป

     


                                                    หน้าต่างแสดงรายการ หัวข้อสนทนา


สามารถ เพิ่ม, ลบ, แก้ไขหัวข้อสนทนาได้  (หัวข้อ,รายละเอียด และคำตอบ)

         1. ปุ่มกด แก้ไขหัวข้อสนทนา

        2. ตารางแสดงหัวข้อสนทนาทั้งหมด


                                                         หน้าต่างแก้ไขหัวข้อสนทนา

        1.ตารางแสดงหัวข้อสนทนาทั้งหมด
        2.ช่องกรอกชื่อหัวข้อสนทนา
        3.ช่องกรอกรายละเอียด
        4.ช่องกรอกคำตอบ
        5.เลือกสถานะการใช้งาน




           หน้าต่างแสดงรายการ รายชื่อลูกค้า

1.ช่องกรอกชื่อที่ต้องการค้นหา

2.เลือกประเภทการค้นหา

3.ปุ่มกด ค้นหา

4.ตารางแสดงรายชื่อลูกค้าทั้งหมด










                                                                    หน้าต่างแสดงกระดาษถาม - ตอบ



                                 หน้าต่างแสดงรายการบันทึกการสนทนา

สามารถเลือกการค้นหาได้โดยแบ่งเป็นระยะ

1.ช่องเลือกวันที่เริ่มต้น

2.ช่องเลือกวันที่สุดท้าย

3.ปุ่มกด ค้นหา ข้อมูลตามระยะวันที่กำหนด

4.ส่วนของหน้าต่างแสดงรายการที่บันทึก



           หน้าต่างแสดงรายการ ประเภทลูกค้า

1.ปุ่มกด แก้ไขประเภทลูกค้า

2.ตารางแสดงประเภทลูกค้าทั้งหมด



                หน้าต่างแก้ไขประเภทลูกค้า

1.ตารางแสดงประเภทลูกค้าทั้งหมด

2.ช่องกรอกชื่อประเภทลูกค้า



            หน้าต่างแสดงรายการ กลุ่มลูกค้า

1.ปุ่มกด แก้ไขกลุ่มลูกค้า

2.ตารางแสดงกลุ่มลูกค้าทั้งหมด



                หน้าต่างแก้ไขกลุ่มลูกค้า

1.ตารางแสดงกลุ่มลูกค้าทั้งหมด

2.ช่องกรอกชื่อกลุ่มลูกค้า


 
 หน้าต่างแสดงรายการ ระดับลูกค้า

1.ปุ่มกด "แก้ไขระดับลูกค้า"

2.ตารางแสดงระดับลูกค้าทั้งหมด



หน้าต่างแก้ไขระดับลูกค้า

1. ตารางแสดงระดับลูกค้าทั้งหมด
2. ช่องกรอกระดับลูกค้า

3. เลือกระดับสี






             
หน้าต่างประวัติการสนทนา




หน้าต่างรายงาน "Report"










        หน้าต่างการออกจากระบบ

เมื่อเลิกใช้งานโปรแกรม กดปุ่ม Log Out ออกจากระบบทุกครั้ง เพื่อความปลอดภัยของ Account ผู้ใช้งาน



   TVRS : Telephone Voice Recorder System ระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์สำหรับองค์กรที่ต้องการตรวจสอบเสียงสนทนา เพื่อมาปรับปรุง และพัฒนาองค์กรของท่าน ซึ่งเหมาะกับธุรกิจหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจประกันภัย ธุรกิจการเงินการธนาคาร เหล่านี้เป็นต้น

   โดยที่ระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์สำหรับองค์กร Telephone Voice Recorder System แบ่งออกได้ 3 ประเภทด้วยกันคือ

1. แบบ USB
2. แบบ Card
3. แบบ Box (Smart Voice Logger)

 แบบที่1. USB  เหมาะสำหรับ : องค์กรขนาดเล็กที่ต้องการใช้ระบบบันทึกเสียงเฉพาะบางจุดไม่เกิน 2 หมายเลขโทรศัพท์ 
(หากมีความต้องการบันทึกมากกว่า 2 หมายเลขต้องใช้เป็นแบบการ์ด PCI) โดยการบันทึกแนะนำให้ใช้งานเป็นลักษณะการบันทึกจากเครื่องโทรศัพท์เท่านั้น โดยวิธีการติดตั้งจะทำการเชื่อมต่อ TVRS (Telephone Voice logger System) เข้ากับ Computer ผ่าน USB Port เพื่อบันทึกไฟล์เสียง

TVRS (Telephone Voice Recorder System) แบบ USB มีทั้งหมด 2 ขนาดดังนี้
 ✅1 USB รองรับ 1 เลขหมาย
 ✅2 USB รองรับ 2 เลขหมาย   
   



รูปแสดงการเชื่อมต่อ TVRS ( Telephone Voice logger System) แบบ USB



แบบที่ 2 : แบบ PCI Card มีทั้งหมด 3 ขนาด ติดตั้งบน PCI Slot ภายใน Computer ติดตั้งง่าย สามารถลดปัญหาเรื่องสาย หรืออุปกรณ์ต่อภายนอก เหมาะสำหรับองค์กรที่ต้องการบันทึกการสนทนาจำนวนมาก ตั้งแต่ 3 เบอร์ขึ้นไป จนถึง 30 เบอร์ สามารถบันทึกเสียงสนทนาได้ทั้งการบันทึกที่สายนอกแบบอนาล็อกหรือบันทึกที่เครื่องโทรศัพท์ โดยวิธีการติดตั้งจะทำการเชื่อมต่อ TVRS ( Telephone Voice logger System) ส่วนที่เป็น Hardware เข้ากับ Computer และติดตั้งโปรแกรมเพื่อบันทึกไฟล์เสียง

TVRS ( Telephone Voice logger System) แบบ PCI Card (Analog)  มีทั้งหมด 2 ขนาดดังนี้

✅PCI Card 8 Port รองรับ 8 เลขหมาย 
✅PCI Card 16 Port รองรับ 16 เลขหมาย 


TVRS ( Telephone Voice logger System) แบบ PCI Card (Analog)



รูปแสดงการเชื่อมต่อ TVRS ( Telephone Voice logger System) แบบ PCI Card (บันทึกเสียงสนทนาจากเครื่องโทรศัพท์)


รูปแสดงการเชื่อมต่อ TVRS ( Telephone Voice logger System) แบบ PCI Card (บันทึกเสียงสนทนาจากเครื่องโทรศัพท์)


กรณีที่ต้องการบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์กับเครื่องโทรศัพท์แบบดิจิทัล สามารถทำได้กับทั้งอุปกรณ์แบบ USB และ PCI Card โดยเพิ่มอุปกรณ์ขยายสัญญาณเสียงโทรศัพท์ดิจิทัล Lomasoft DTA-001 (Digital To Analog Converter)




Video สาธิตวิธีการเชื่อมต่อ Lomatech DTA-001 (Digital To Analog Converter)


แบบที่ 2 : บันทึกเสียงสนทนาแบบ ISDN-PRI (E1)
เหมาะสำหรับ : องค์กรที่ต้องการใช้บันทึกการสนทนาเป็นจำนวนมากและสายนอกที่ใช้เป็นชนิด ISDN-PRI  ซึ่งวิธีการบันทึกเสียงสนทนาจะบันทึกจากสัญญาณสายนอกชนิด ISDN-PRI โดยวิธีการติดตั้งจะทำการเชื่อมต่อ TVRS ( Telephone Voice logger System) แบบ ISDN-PRI (E1) ส่วนที่เป็น Hardware เข้ากับ Computer และติดตั้งโปรแกรมเพื่อบันทึกไฟล์เสียง

TVRS ( Telephone Voice logger System) แบบ PCI Card (ISDN-PRI) มีทั้งหมด 1 ขนาดดังนี้

✅PCI Card 30 Channal รองรับ 30 เลขหมาย  


TVRS ( Telephone Voice logger System) แบบ ISDN-PRI (E1)

ลักษณะพื้นฐาน (Basic Features) 
ชนิดบันทึกเสียงสนทนาแบบอนาล็อก , ชนิดบันทึกเสียงสนทนาแบบ ISDN-PRI  :

✅รองรับการใช้งานบนระบบ Windows 
✅สามารถตรวจสอบช่วงเวลาในการสนทนาในทุกสายสนทนาได้
✅รองรับวิธีการบันทึกเสียง 3 แบบ ประกอบด้วย :
  1. Auto-recording คือระบบจะทำการบันทึกทันทีที่มีการยกหูโทรศัพท์
  2. Voice-control คือระบบจะทำการบันทึกเมื่อเกิดการสนทนา
  3. Key-control คือผู้ใช้งานสามารถเลือกได้ว่า ต้องการบันทึกเสียงในการสนทนาครั้งนี้หรือไม่ เช่น หากต้องการบันทึกเสียงให้กด (*) และเมื่อต้องการหยุดการบันทึกเสียงให้กด (#) หรือวางสาย
✅สามารถพิมพ์บันทึกรายการโทรเข้า, การโทรออก และสายที่ไม่ได้รับ (Miss Calls) ทั้งหมดได้
✅สามารถบันทึกการสนทนาพร้อมกันได้ทั้งแบบต่อจากสายนอกโดยตรงและจากเบอร์หมายเลขภายใน
✅สามารถสำรองข้อมูลได้โดยอัตโนมัติบน Hard disk บน CD และ DVD 
    (จำเป็นต้องมีโปรแกรมที่ใช้ร่วมกับคุณสมบัตินี้)
✅กำหนดการบันทึกเสียงได้โดยอัตโนมัติโดยระบุเวลาเริ่มบันทึกและเวลายกเลิกการบันทึกได้ ยิ่งไปกว่านั้นยังสามารถสั่งให้บันทึกในช่วงเวลาที่พิเศษหรือวันพิเศษได้อีกด้วย
✅ผู้ใช้สามารถระบุหมายเลขโทรศัพท์ เพื่อไม่ให้ระบบบันทึกเสียงจากหมายเลขพิเศษ ตัวอย่างเช่น เมื่อโทรหมายเลข 8888,169 หรือ 163 เพื่อเข้าไปใช้ internet ระบบจะไม่ทำการบันทึกในขณะนั้น
✅มีการบันทึก log file ของกิจกรรมการทำงานทั้งหมดไว้ตลอดเวลา
✅ มีระบบป้องกันด้วยรหัสผ่านและสิทธิในการใช้งานในระดับต่างๆ ได้แก่ supervisor และ administrator
✅แสดงข้อความเตือนบนหน้าจอของผู้ใช้งาน และแจ้งเตือนผ่าน E-mail ของผู้ใช้งานระบบได้

แบบที่ 2 : บันทึกเสียงสนทนาแบบ VoIP (Lomasoft Networks VoIP Recorder)

    ระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์ VoIP เป็นซอฟต์แวร์ที่ติดตั้งทำงานบนคอมพิวเตอร์ ทำงานในลักษณะ Sniffing network traffic อยู่บนอุปกรณ์  Network โดยไม่จำเป็นต้องใช้ Hardware ใดๆ  ซึ่งสามารถบันทึกเสียงการสนทนาในรูปแบบ VoIP ได้หลายคู่สายในระบบเดียวได้อย่างมีประสิทธิภาพ คุณภาพเสียงที่บันทึกคมชัด  ไม่มีเสียงแทรกหรือเสียงรบกวน สามารถกำหนดสิทธิของผู้ใช้งานและเงื่อนไขในการค้นหาข้อมูลเสียงได้หลายรูปแบบ เหมาะสำหรับทุกธุรกิจ ที่ต้องการตรวจสอบและปรับรุงคุณภาพการให้บริการ 

แสดงการทำงานของ Lomasoft Networks VoIP Recorder

คุณสมบัติทางเทคนิค (Technical Features)
👉Networks VoIP Recorder เป็นระบบบันทึกเสียงแบบ IP ทำงานในลักษณะ Sniffing Network Traffic สามารถตรวจสอบสถานการณ์ทำงานแบบ Real-Time Monitoring
👉ทำงานอยู่บนอุปกรณ์ Networks ขององค์กร โดยไม่จำเป็นต้องใช้ Hardware ใดๆ
👉การย้ายอุปกรณ์ขององค์กรไปที่ต่างๆ ไม่ส่งผลให้ต้องทำการกำหนด Hardware ในการบันทึกใหม่
👉รองรับตัวถอดรหัสเสียง (Codecs) หลายรูปแบบ
✅PCMU(G711 mulaw)
✅PCMA(G711 alaw)
✅G726-32
✅GSM
✅G729
✅Speex3
✅iLBC(20ms or 30ms)
✅G723
✅G722
✅Opus.
👉สามารถกำหนดให้ระบบเลือกบันทึกเสียงจากเบอร์โทรศัพท์ของผู้โทรเข้า (Caller ID) /เบอร์ภายในที่รับสาย (Called ID), IP Address or Mac Address
👉รองรับ Protocol ได้หลายชนิด
✅SIP
✅H323
✅MGSCP
✅SKINNY
✅SCCP
✅IAX2
✅RTP
👉เข้ากันได้กับ PBX/PC-PBX แบรนด์ต่างๆ เช่น Avaya, Asterisk, 3cx, Cisco, Samsung, Panasonic, NEC, Linksys, Snom, Grandstream เป็นต้น
👉สามารถตรวจสอบสถานการณ์บันทึกเสียงแบบ Real-Time และสามารถฟังการบันทึกเสียง Real-Time ที่กำลังบันทึกขณะนั้น (Real-Time Monitoring and Listening to the Recording Conversation)
👉ทำงานเป็นแบบ Windows Service อยู่เบื้องหลัง
👉หยุดการบันทึก Pause /Resume Recording ด้วย DTMF Key
👉บันทึกแต่ละสายโดยแยกเป็นแต่ละ Wav Files
👉รองรับการเชื่อมโยง Call Information (Caller or Called ID Mapping)
✅Call Center Software
✅CTI Integration

คุณสมบัติการใช้งาน (User Features)
👉ระบบบันทึกเสียงอัตโนมัติตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมเก็บไว้ใน Server Supervisor สามารถเรียกฟังทุกการสนทนาของแต่ละ Agent เพื่อปรับปรุงการทำงานของ Agent ให้มีประสิทธิภาพ
👉สามารถกำหนดสิทธิ์ในการฟังไฟล์เสียงที่บันทึก เพื่อความปลอดภัยของเสียงที่บันทึกไว้
👉ระบบสร้างดัชนีของไฟล์เสียงอัตโนมัติ ทำให้สะดวกในการตรวจสอบและค้นหา โดยสามารถค้นหาได้หลายเงื่อนไข เช่น เบอร์ที่โทรเข้ามา, เบอร์ภายในที่รับสาย, Agent ที่รับสาย, วันที่-เวลา หรือระยะเวลาที่สนทนา เป็นต้น
👉 สามารถเพิ่มจำนวนคู่สายได้ในอนาคตตามจำนวนสายนอกหรือสายในที่ต้องการบันทึก
👉สามารถเลือกฟังเสียงสนทนาได้ทางเครื่องคอมพิวเตอร์ได้โดยตรง หรือผ่านระบบเครือข่าย LAN/WAN
👉สามารถตั้งระยะเวลาในการลบไฟล์เสียงเก่าที่ไม่ได้ใช้
👉สามารถ Locked ไฟล์เสียงที่จำเป็น เพื่อเก็บแบบถาวรไว้ในระบบ
👉คุณภาพเสียงที่บันทึกไว้มีความคมชัด
👉ทำงานร่วมกับระบบ Call Center ที่มีจำนวนมากได้
👉รองรับการจัดเก็บข้อมูลลูกค้าผ่านระบบโดยตรงและข้อมูลลูกค้าที่ผ่านระบบ Call Center Software
👉ตรวจสอบการบันทึกเสียงได้แบบ Real-Time
👉สามารถเข้าฟังเสียงและจัดการข้อมูลเสียงได้ง่าย โดยสามารถประเมินผลการสนทนาผ่านระบบ ดังนี้
📌ประเมินคุณภาพการสนทนาตามช่วงเวลา (Analysis)
ผู้ใช้สามารถเข้าถึงช่วงเสียงต่างๆได้ทันทีและประเมินการสนทนาเพื่อบันทึกในระบบ Supervisor ผู้มีสิทธิ์ในการประเมินสามารถเข้าถึงส่วนของเสียงที่ถูกประเมินและรับฟังได้ทันที โดยไม่ต้องเริ่มฟังใหม่ทั้งหมด
👉ไม่จำกัดจำนวน Client License โดยไม่คิดค่า Client License ตัวที่ใช้ในการจัดการหรือฟังเสียงผ่าน LAN/WAN หรือ Internet

การจัดทำรายงาน (Report)
💭นอกจากรายงานมาตรฐานที่มีมาพร้อมกับระบบ ผู้ใช้ยังสามารถออกแบบรายงานใหม่ได้เองอีกด้วย
📌ออกแบบรายงานเอง
👉สามารถสร้างรายงานใหม่เอง หรือปรับแต่งรายงานต่างๆได้ตามต้องการ โดยรายงานที่ต้องการกำหนดเองนั้น ระบบจะมีแบบฟอร์มการจัดทำรายงานมาให้ผู้ใช้เลือกปรับแต่งได้ตามต้องการ
👉สามารถสร้างเงื่อนไขในการค้นหาข้อมูล
👉สามารถปรับแต่งรายงานต่างๆ เช่น สี ตัวอักษร การจัดกลุ่ม เป็นต้น
👉สามารถจัดทำรายงานได้ทั้งแบบ กราฟและข้อความ
👉เลือกหัวข้อ คอลัมน์ต่างๆแสดงได้เอง
👉กำหนดสิทธิ์การเข้าถึงรายงานได้
👉เก็บประวัติการเข้าดูรายงาน


รูปแบบการบันทึก
1. บันทึกสายใน คือการบันทึกเบอร์ภายในองค์กร
2. บันทึกสายนอก คือ การบันทึกสายนอกที่โทรเข้ามา หรือมีการโทรออกไปยังสายนอก
3. บันทึกทั้งสายนอกและสายใน

รูปแบบการบันทึกสามารถบันทึกได้ 2 รูปแบบคือ
แบบที่1 : บันทึกโดยจับสัญญาณเสียงโทรศัพท์ที่สายนอก


แบบที่2 : บันทึกโดยจับสัญญาณเสียงโทรศัพท์ที่สายใน


ภาพงานติดตั้งระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์




          




Video สาธิตวิธีการเชื่อมต่อ Lomasoft Networks VoIP Recorder


แบบที่ 3. แบบ Box (Smart Voice Logger) เครื่องบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์

รองรับการบันทึกเสียงได้ 2 แบบคือ
1. Voltage คือการบันทึกโดยการยกหู  โทรศัพท์
2. Sound คือการบันทึกเสียงโดยระบุความไวต่อเสียง

คุณสมบัติฟังก์ชั่นการใช้งาน
1. หน้าจอระบบสัมผัส มีไมโครโฟน ลำโพง และช่องเชื่อมต่อเครือข่ายที่มีคุณภาพสูง
2. หนึ่งเครื่องเชื่อมต่อโทรศัพท์ได้ 2 เบอร์
3. ทำงานได้โดยไม่ต้องเชื่อมต่อคอมพิวเตอร์
4. เก็บบันทึกการโทรเข้า-โทรออก โดยแยกเบอร์ภายใน
5. การค้นหาไฟล์ที่บันทึกได้จาก วัน/เดือน/ปี สายโทรเข้า-โทรออก หรือสายสนทนาทั้งหมด
6. โหมดตอบรับอัตโนมัติตั้งเปิดเป็นเวลาได้ หรือตั้งจำนวนเสียงสัญญาณโทรศัพท์ (Ring) ว่าดังจำนวณกี่ครั้งถึงโอนสาย
7. ระบบวนทับไฟล์เสียงอัตโนมัติ
8. การเข้าถึงไฟล์ผ่าน เว็บบราวเซอร์ โดยเข้า IP address  ของเครื่องบันทึก เสียง (สามารถตั้วค่า IP Addressได้ที่ตัวเครื่อง) ซึ่งสามารถดาวโหลด หรือ Black up file ลงเครื่อง Computer ได้





 
เอกสารแนะนำระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์ "Telephone Voice Recorder System" 


Telephone Voice Recorder System (ระบบอนาล็อก , ระบบดิจิทัล)





Lomasoft Networks VoIP Recorder

"ซื้อครั้งเดียวใช้งานได้ทั้งระบบ อย่างต่อเนื่อง ในราคาไม่แพงอย่างที่คิด"

"บันทึกเสียงสนทนาอย่างมีประสิทธิภาพ 100%"


🎊ติดต่อสอบถามหรือต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่🎊
บริษัท ไอแซค เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
เลขที่ 32 ซอยกาญจนาภิเษก 0010 ถนนกาญจนาภิเษก เขตบางแค แขวงบางแค กรุงเทพมหานคร 10160

ฝ่ายขายติดต่อ  (ตลอด 24 ชั่วโมง)
📞Tel : 09 4646 3419 จินตนา

























 

 




  

     

           

 

             

  



                       
                          












                                                            



















ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ตู้สาขาโทรศัพท์ ยี่ห้อ Ericsson LG รุ่น iPECS-eMG100

REACH CL-3353IDM โทรศัพท์ไร้สายแบบ Analog

iPECS Single Line Telephone : LKA-200