Lomasoft Emergency Call โทรแจ้งเตือนอัตโนมัติเมื่อมีเหตุฉุกเฉิน
การทำงาน
ผู้พบเห็นเหตุโทรเข้ามาในระบบ ส่วน Call Center ก็จะรับเรื่องไว้ พอรับเรื่องไว้เขาก็จะคีย์ข้อมูลลงในระบบ คือในฟอร์มจะอยู่ใน Server ของ Emergency Call เมื่อคีย์เข้าในระบบไปเรียบร้อยแล้ว ตัวระบบก็จะไปประมวลผล และแปลงข้อมูลที่ทาง Call Center ได้คีย์ออกมาในรูปแบบเสียง (คือจากข้อความเป็นเสียง) เมื่อเราได้ข้อมูลชุดนั้นแล้วตัว Server จะทำการสั่งไปยังตัวตู้ให้โทรออกไปตามเบอร์ที่กำหนดไว้ ตามเลขรหัสของผู้ใช้งานเพื่อแจ้งข้อมูล ว่าเกิดเหตุอะไร รหัสอะไร กลับไปที่ตัวของเบอร์ที่ได้ตั้งไว้ตามในเครื่อง พอเราโทรกลับมาเป็นฝั่งของ User อีกที จะมีคนที่คอยรับโทรศัพท์ เหตุด่วนอีกครั้งหนึ่ง พอเขาได้รับการแจ้งแล้ว คือกดตอบรับว่ารับเหตุแล้วนะ, ทราบเหตุแล้วนะ หรือสามารถกดฟังซ้ำได้ เขาจะกดเครื่องหมายยืนยันมา ก็จะตีกลับมาเก็บข้อมูลไว้ที่ Log File เหมือนเดิม เมื่อได้รับการแจ้งเตือนแล้ว (คือกดตอบรับว่ารับเหตุแจ้งเตือนแล้วนะ ทราบเหตุแล้วนะ หรือสามารถกดฟังซ้ำได้) แล้วกดเครื่องหมายยืนยันมา ก็จะกลับมาเก็บข้อมูลไว้ที่ Log File เหมือนเดิม คือเก็บไว้ที่ Server นั่นเอง ส่วนการทำงานทั้งหมดหน้าจอ Monitor ก็จะแสดงสถานะทั้งหมดว่าตอนนี้เคส 1 อยู่ในขั้นตอนไหนแล้ว
อุปกรณ์ที่ใช้
1. IP PBX NEC
2. CTI
3. Computer Server
4. Computer Agent
5. Software Lomasoft Emergency Call
6. จอ Blackboard
ข้อดี
1. สามารถ fig ได้เลยว่าถ้าเป็นเหตุรหัสเดิมนี้ฉุกเฉิน เร่งด่วนสุดให้มาทำเหตุนี้ก่อน ไม่ว่าก่อนหน้านี้จะมีเหตุอะไรก็แล้วแต่
2. สามารถเลือกได้ว่าเหตุนี้แจ้งผู้บริหารกลุ่มนี้ เหตุนี้แจ้งผู้บริหารอีกกลุ่มหนึ่ง แบ่งกลุ่มการแจ้งได้
3. พิมพ์ข้อความเรื่องที่แจ้ง เช่นตึกไหน เวลาเท่าไหร่
4. ทำการตลาดได้ เช่นบริษัท A ต้องทำโปรโมชั่น โดยใส่เบอร์ลูกค้าเข้าไปแล้วให้ระบบโทรออกว่า มีโปรโมชั่นนี้ลดราคา แล้วลูกค้าสามารถกด 1 แล้วระบบก็จะทำการโอนสายไปยังพนักงานคุยต่อได้เลย เป็นต้น
5. สามารถ Print Report ได้ เช่น โทรแล้วกี่โมง รับสายแล้วกี่วินาที เป็นต้น
VDO แนะนำสินค้า
จินตนา ปานจันทร์ (ปู)
บริษัท ไอแซค เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
โทรศัพท์ : 09 4646 3419
Line ID : jinp15
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น