ลูกค้าประกอบธุรกิจเกี่ยวกับซื้อและขายอสังหาริมทรัพย์เกี่ยวกับบ้านและที่ดิน ในแต่ละวันมีลูกค้าติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมาก การจัดเก็บส่วนมากจะเป็นแบบจดบันทึก และเก็บไว้ที่พนักงานโอเปอเรเตอร์ วันใดที่พนักงานท่านนั้นหยุด ก็จะไม่ทราบเลยว่าลูกค้าที่ติดต่อเข้ามา เป็นใครบ้าง และเรื่องอะไร ความต้องการของลูกค้า คือต้องการที่จะบันทึกสายนอกที่โทรเข้ามาในแต่ละวัน เรื่องที่ติดต่อเข้ามา รวมทั้งการจัดเก็บข้อมูลที่ส่วนกลาง
โดยได้แนะนำลูกค้าให้ติดตั้งระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์
โดยวิธีการติดตั้งจะทำการเชื่อมต่อ TVRS ( Telephone Voice logger System) ส่วนที่เป็น Hardware เข้ากับ Computer และติดตั้งโปรแกรมเพื่อบันทึกไฟล์เสียง
ระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์ ( Telephone Voice Reccorder System)
ถ้าการสนทนาของคุณสามารถฟังเสียงสนทนาย้อนหลังได้ เพราะบางสายสนทนาอาจมีความสำคัญอย่างยิ่งกับธุรกิจของคุณ เพื่อไม่ให้พลาดสำหรับทุกสายสนทนา วันนี้เราขอแนะนำ !! Telephone Voice Recoreder System ที่จะทำให้ทุกธุรกิจ สามารถฟังเสียงสนทนาทางโทรศัพท์ย้อนหลังสำหรับทุกการสนทนา เหมาะกับทุกธุรกิจ เช่น ธุรกิจการเงิน ธุรกิจเพื่อการบริการต่างๆ
จุดประสงค์ที่ใช่ระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์
• ตรวจสอบการบริการ ในขณะสนทนา และตรวจสอบภายหลัง
• เก็บไว้เป็นหลักฐาน ในการทำนิติกรรมต่างๆ
• ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลย้อนหลัง
• ปรับปรุงคุณภาพการให้บริการ เพื่อเพิ่มยอดขายให้กับองค์กร
คุณสมบัติโดดเด่น
สามารถตรวจสอบช่วงเวลาในการสนทนาในทุกสายสนทนาได้ รองรับวิธีการบันทึกเสียง 3 แบบ ประกอบด้วย : Auto-recording, Voice-control และ แบบกด Key สามารถพิมพ์บันทึกรายการโทรเข้า , การโทรออก และสายที่ไม่ได้รับ ( Miss Call ) ได้ทั้งหมด สามารถบันทึกการสนทนาพร้อมกันได้ทั้งแบบต่อจากสายนอกโดยตรงและจากเบอร์หมายเลขภายใน สามารถสำรองข้อมูลได้โดยอัติโนมัติบน Hard disk บน CD และ DVD(จำเป็นต้องมีโปรแกรมที่ใช้ร่วมกับคุณสมบัตินี้) สามารถกำหนดเลือกแสดงข้อมูลของผู้โทรเข้า(Popup)เพื่อให้ผู้รับสายทราบชื่อผู้โทรเข้า กำหนดการบันทึกเสียงได้โดยอัตโนมัติโดยระบุเวลาเริ่มบันทึกและเวลายกเลิกการบันทึกได้ ยิ่งไปกว่านั้นยังสามารถสั่งให้บันทึกในช่วงเวลาที่พิเศษหรือวันพิเศษได้อีกด้วย ผู้ใช้สามารถระบุหมายเลขโทรศัพท์ เพื่อไม่ให้ระบบบันทึกเสียงจากหมายเลขพิเศษ ตัวอย่างเช่น เมื่อโทรหมายเลข 8888,169 หรือ 163 เพื่อเข้าไปใช้ Internet ระบบจะไม่ทำการบันทึกในขณะนั้น มีการบันทึก Log File ของกิจกรรมการทำงานทั้งหมดไว้ตลอดเวลา แสดงข้อความเตือนบนหน้าจอของผู้ใช้งาน และแจ้งเตือนผ่าน E-mail ของผู้ใช้งานระบบ มีระบบป้องกันด้วยรหัสผ่านและสิทธิในการใช้งานในระดับต่างๆได้แก่ Supervisor และ Administrator
ประกอบด้วยกัน 2 ชนิดคือ ชนิด USB และชนิด PCI Card
ชนิดที่1 : แบบ USB
เหมาะสำหรับองค์กรขนาดเล็กที่ต้องการใช้ระบบบันทึกเสียงไม่เกิน 2 หมายเลข โดยการบันทึกแนะนำให้ใช้งานเป็นลักษณะการบันทึกจากเครื่องโทรศัพท์เท่านั้น
โดยวิธีการติดตั้งจะทำการเชื่อมต่อ TVRS ( Telephone Voice logger System) เข้ากับ Computer ผ่าน USB Port เพื่อบันทึกไฟล์เสียง
TVRS ( Telephone Voice logger System) แบบ USB มีทั้งหมด 2 ขนาดดังนี้
• 1 USB รองรับ 1 เลขหมาย • 2 USB รองรับ 2 เลขหมาย
TVRS (Telephone Voice Recorder System) แบบ USB
ชนิดที่ 2 : แบบ PCI Card
เหมาะสำหรับองค์กรที่ต้องการใช้บันทึกการสนทนาเป็นจำนวนมาก สามารถบันทึกเสียงสนทนาได้ทั้งการบันทึกที่สายนอกแบบอนาล็อกหรือบันทึกที่เครื่องโทรศัพท์
โดยวิธีการติดตั้งจะทำการเชื่อมต่อ TVRS ( Telephone Voice logger System) ส่วนที่เป็น Hardware เข้ากับ Computer และติดตั้งโปรแกรมเพื่อบันทึกไฟล์เสียง
TVRS ( Telephone Voice logger System) แบบ PCI Card มีทั้งหมด 3 ชนิดดังนี้
• PCI Card 8 Port รองรับ 8 เลขหมาย
• PCI Card 16 Port รองรับ 16 เลขหมาย
TVRS ( Telephone Voice logger System) แบบ PCI Card (Analog)
รูปแสดงการเชื่อมต่อ TVRS ( Telephone Voice logger System) แบบ PCI Card (บันทึกเสียงสนทนาจากเครื่องโทรศัพท์)
รูปแสดงการเชื่อมต่อ TVRS ( Telephone Voice logger System) แบบ PCI Card (บันทึกเสียงสนทนาจากเครื่องโทรศัพท์)
กรณีที่ต้องการบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์กับเครื่องโทรศัพท์แบบดิจิทัล สามารถทำได้ทั้งแบบ USB และ PCI Card โดยเพิ่มอุปกรณ์ขยายสัญญาณเสียงโทรศัพท์ดิจิทัล " Lomasoft DTA-001 (Digital To Analog Converter"
L omasoft DTA-001 (Digital To Analog Converter)
VIDEO
Video สาธิตวิธีการเชื่อมต่อ Lomasoft DTA-001 (Digital To Analog Converter)
• บันทึกเสียงสนทนาแบบ ISDN-PRI (E1)
เหมาะสำหรับองค์กรที่ต้องการใช้บันทึกการสนทนาเป็นจำนวนมากและสายนอกที่ใช้เป็นชนิด ISDN-PRI ซึ่งวิธีการบันทึกเสียงสนทนาจะบันทึกจากสัญญาณสายนอกชนิด ISDN-PRI
โดยวิธีการติดตั้งจะทำการเชื่อมต่อ TVRS ( Telephone Voice logger System) แบบ ISDN-PRI (E1) ส่วนที่เป็น Hardware เข้ากับ Computer และติดตั้งโปรแกรมเพื่อบันทึกไฟล์เสียง
TVRS ( Telephone Voice logger System) แบบ PCI Card (ISDN-PRI) มีทั้งหมด 1 ขนาดดังนี้
•PCI Card 30 Channal รองรับ 30 เลขหมาย
TVRS ( Telephone Voice logger System) แบบ ISDN-PRI (E1)
รองรับการบันทึกเสียงได้ 3 รูปแบบด้วยกัน
แบบที่ 1 : Auto-Recoring คือ ระบบจะทำการบันทึกทันที เมื่อยกหูโทรศัพท์เพื่อการสนทนา
แบบที่ 2 : Voice-control คือระบบจะทำการบันทึกเมื่อเกิดการสนทนา
แบบที่ 3 : Key-control คือผู้ใช้งานสามารถเลือกได้ว่าต้องการบันทึกเสียงในการสนทนาครั้งนี้หรือไม่ เช่นหากต้องการบันทึกให้กด (*) และเมื่อต้องการหยุดการบันทึกกด (#) หรือวางสาย
รูปแบบการบันทึก
ผู้ ใช้งานสามารถเลือกวิธีการบันทึกได้เลยว่าจะบันทึกแบบไหน เพราะระบบสามารถบันทึกได้ทั้งสายนอก และสายใน
1.บันทึก สายใน คือ การบันทึกเบอร์ภายในองค์กร
2.บันทึกสายนอก คือ การบันทึกสายนอกที่โทรเข้ามา หรือโทรออกไปยังสายนอก
3.บันทึกทั้งสายนอก และสายใน
รองรับระบบปฎิบัติการ Windown
โปรแกรมการใช้งาน
หน้าต่างของโปรแกรม
ประกอบด้วย :
1.Channel
2.Line No.
3.Type
4.Status
5.Duration
6.Dialing number
ตัวอย่าง
เอาเบอร์ 302 ที่ต่อกับอุปกรณ์บันทึกเสียงสนทนาโทรออกไปข้างนอก
หากต้องการฟัง File เสียงที่บันทึกการสนทนาไว้ให้ไปที่:
• Find & Play
• ใส่ Username และ Password
Find & Play
Username : xxxx
Password. : xxxx
สังเกตุล่างสุดจะโชว์เบอร์ 302 โทรออกไปยังเบอร์ 024549233, โชว์ วัน/เดือน/ปีที่โทรออกไป, เวลาที่โทรออกไป, เวลาที่ใช้สาย
วิธีเรียกฟัง File เสียงที่บันทึกไว้ไปที่
• Fild & Play
• ต้องการฟังเสียงให้กด Play
ตามรูปข้างล่าง ค่ะ
หน้าจอแสดงเสียงสนทนา
วิธีการ Search ก็ได้เช่นกันให้ไปที่ Complect Search
• Line no. ที่ต้องการหา
• Channel ที่ต้องการค้นหา
• แล้วมาที่ Record Start Time เลือก
• Start Date วันที่ต้องการหา
• Start Time ช่วงเวลาที่ต้องการหา
• เลือก Incoming หรือ Outgoing
• คลิ๊กที่ Show Result
กรณีที่ต้องการนำ file เสียงนี้ไปใช้งาน
• เลือก Disk Management กำหนด file record ให้เก็บที่ไดร์ไหนเลือกเสร็จกด save
• ไป Convert TO Wave
• เลือกไดร์ที่ต้องการเก็บไปใช้งาน
เช่น ต้องการเก็บที่ไดร์ : Desktop forder : ไฟล์เสียง ตั้งชื่อ
ดังตัวอย่างหน้าต่างข้างล่าง
ประกอบด้วย :
• Please input recording drives (เลือก Drive ที่ต้องการเก็บ)
• Compress the recording file (จะบันทึกเสียงหรือไม่)
• Compress Rate (อัตรา Rate อยู่ที่เท่าไหร่)
• Remining HDD space warning Value (ความคมชัด)
• Max, recording Length (min/audio) ขนาดไฟล์ หรือเวลาในการบันทึก
แสดงตัวอย่าง Report
• ไปที่ Find & Play
• เลือก Play
• เลือก Complect search
• เลือก Report ที่จะ Print หรือ Save เก็บไว้ ได้ 2 แบบด้วยกันคือ
Call List Report หรือ Channel Sum Report ก็ได้
ติดต่อสอบถามหรือต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่
บริษัท ไอแซค เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
เลขที่ 32 ซอยกาญจนาภิเษก 0010 ถนนกาญจนาภิเษก
เขตบางแค แขวงบางแค กรุงเทพมหานคร 10160
ฝ่ายขายติดต่อ (ตลอด 24 ชั่วโมง)
📞Tel : 09 4646 3419 จินตนา
Line ID : jinp15
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น