Network VoIP Recorder : ระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์แบบ IP
Network VoIP Recorder : ระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์ สำหรับโทรศัพท์แบบ IP
รูปแบบการทำงาน
ระบบสามารถทำงานได้หลายคู่สายพร้อมกัน และทุกคู่สายทำงานเป็นระบบเดียวกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ ถูกออกแบบให้สามารถใช้งานได้ง่ายไม่ซับซ้อน และมีฟังก์ชั่นให้เลือกใช้งานได้อย่างครบถ้วน เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดเล็ก จนถึงองค์กรขนาดใหญ่ ที่ต้องการตรวจสอบ และปรับปรุงคุณภาพการให้บริการของพนักงาน ทั้งในรูปแบบของการรับสายเข้า และการโทรออก
คุณสมบัติ
•ทำงานในลักษณะ Sniffing network traffic
•Monitoring ทำงานอยู่บนอุปกรณ์ Networks ขององค์กร โดยไม่จำเป็นต้องใช้ Hardware ใดๆ
•การย้ายอุปกรณ์ขององค์กรไปที่ต่างไป ไม่ส่งผลให้ต้องทำการกำหนด Hardware ในการบันทึกใหม่
•สามารถกำหนดให้ระบบเลือกบันทึกเสียงจากเบอร์โทรศัพท์ของผู้โทรเข้า, เบอร์ภายในที่รับสาย, IP address, MAC address
•ระบบบันทึกเสียงอัตโนมัติตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมเก็บไว้ใน Server Supervisor สามารถเรียกฟัง ทุกการสนทนาของแต่ละ Agent เพื่อปรับปรุงการทำงานของ Agent ให้มีประสิทธิภาพ
•สามารถกำหนดสิทธิ์ในการฟังไฟล์เสียงที่บันทึก เพื่อความปลอดภัยของเสียงที่บันทึกไว้
•สามารถค้นหาไฟล์เสียงได้จาก เบอร์ที่โทรเข้า, เบอร์ภายในที่รับสาย, Agent ที่รับสาย, วันที่-เวลา หรือระยะเวลาที่สนทนา เป็นต้น
•สามารถเพิ่มจำนวนคู่สายได้ในอนาคตตามจำนวนสายนอกหรือสายในที่ต้องการบันทึก
•สามารตั้งเวลาใรการลบไฟล์เสียงเก่าที่ไม้ได้ใช้
•สามารถ Loged ไฟล์เสียงที่จำเป็น เพื่อเก็บแบบถาวรไว้ในระบบ
•คุณภาพเสียงที่บันทึกไว้มีความคมชัด
•ทำงานร่วมกับ Call Center ที่มีจำนวนมากได้
•รองรับการจัดเก็บข้อมูลลูกค้าผ่านระบบโดยตรง และข้อมูลลูกค้าที่ผ่านระบบ Call Center Software
•ตรวจสอบการบันทึกเสียงแบบ Real-time
•สามารถเข้าฟังเสียงและจัดการข้อมูลเสียงได้ง่าย โดยสามารถประเมินผลการสนทนาผ่านระบบดังนี้
•ให้คะแนนและประเมินการสนทนา
•ประเมินคุณภาพการสนทนาตามช่วงเวลา
•ไม่จำกัดจำนวน Client License โดยไม่คิดค่า Client License ตัวที่ใช้ในการจัดการ หรือฟังเสียงผ่าน LAN WAN หรือ Internet
•ผู้ใช้สามารถออกแบบรายงาน (Report)ได้เอง หรือปรับแต่งรายงานต่างไป ได้ตามต้องการ โดยรายงานที่ต้องการกำหนดเองนั้น ระบบจะมีแบบฟอร์มการจัดทำรายงานมาให้ผู้ใช้เลือกปรับแต่งตามต้องการ
•สามารถสร้างเงื่อนไขในการค้นหาข้อมูล
•สามารถปรับแต่งรายงานต่างๆ เช่น สี ตัวอักษร การจัดกลุ่ม เป็นต้น
•สามารถจัดทำรายงานได้ทั้งแบบ กราฟ และข้อความ
•เลือกหัวข้อ คอลัมน์ต่างไป แสดงได้เอง
•กำหนดสิทธิ์การเข้าถึงรายงานได้
•เก็บประวัติการเข้าดูรายงาน
ตัวอย่าง :
Network VoIP Recorder : เชื่อมต่อระบบบันทึกเสียงแบบจับ IP ของตู้สาขา NEC SL2100
จากรูป ตู้สาขา NEC SL2100 เราจะทำการต่อสาย LAN มาเข้าที่ Switch L2 เพื่อให้ Network VoIP Recorder ทำการบันทึกเสียง การเชื่อมต่อรูปแบบนี้ ระบบจะทำการบันทึกเสียง IP Phone ทุกเครื่องที่เป็นเบอร์ภายในของตู้สาขา NEC SL2100
รูปแบบการโทรและการบันทึกเสียงสนทนา
หน้าจอ Monitor
แบบที่ 1. โทรจากเครื่องโทรศัพท์ IP Phone (424) มายังเครื่องโทรศัพท์ Digital (400)
วิธีการฟังเสียงสนทนาที่บันทึกไว้:
กดที่ Logs ตามด้วย Refeash (1 ครั้ง) ดับเบิ้ลคลิ๊กตรง file เสียงที่จะฟัง
กด Play เพื่อฟัง File เสียงแบบที่ 2.โทรจากเครื่อง IP Phone(425) มายังเครื่อง Anolog(401)
วิธีการฟังเสียงสนทนาที่บันทึกไว้:
กดที่ Logs ตามด้วย Refeash (1 ครั้ง) ดับเบิ้ลคลิ๊กตรง file เสียงที่จะฟัง
กด Play เพื่อฟัง File เสียงแบบที่3. โทรจากสายนอก ผ่านตู้สาขา ไปยังเครื่องโทรศัพท์ IP Phone(425)
วิธีการฟังเสียงสนทนาที่บันทึกไว้:
กดที่ Logs ตามด้วย Refeash (1 ครั้ง) ดับเบิ้ลคลิ๊กตรง file เสียงที่จะฟัง
ข้อดีคือ ไม่เสีย Channel หรือ Concurrent ในการบันทึกหลาย Port ก็สามารถบันทึกได้ทุกเบอร์ที่เป็นเบอร์ภายในของตู้ SL2100 ได้ทั้งหมดที่เป็นระบบ IP Phone

























































ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น