Interactive Voice Response (IVR) บริการข้อมูลเสียงจากฐานข้อมูล
คุณสมบัติ
๐ ใช้งานกับสายนอก หรือ ตู้สาขาที่ใช้งานอยู่เดิมได้ทุกยี่ห้อ
๐ รับ-ส่งเอกสารได้พร้อมกัน 4 คู่สาย
๐ โปรแกรมทำงานร่วมกับ Dialogic Card ติดตั้งบนคอมพิวเตอร์
๐ License เป็น Hardlock สามารถลงโปรแกรมได้ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง
๐ กำหนดหัวข้อย่อยเพื่อส่งโทรสารให้ Email แต่ละแผนกได้ไม่จำกัด และมีคำประกาศก่อน เช่นต้องการลงโทรสารไปแผนกขายกด 1 แผนกบัญชีกด 2 หรือจัดซื้อกด 3 เมื่อผู้โทรกดหมายเลข 1 แล้วกดส่งโทรสารเอกสารจะถูกส่งไปยัง Email ของแต่ละผู้ใช้งาน
๐ แสดงหมายเลขผู้ส่งโทรสาร (Caller ID) วันที่ เวลา และบันทึกส่งไปยัง Email พร้อมกับเอกสาร
๐ เอกสารโทรสารที่ได้รับจะถูกสร้างเป็นไฟล์คอมพิวเตอร์อัตโนมัติ คุณภาพคมชัดกว่ารับด้วยเครื่องโทรสาร
๐ สามารถส่งเอกสารไปยังเครื่อง Printer หรือเครื่อง Fax ได้
Lomasoft IVR ประกอบด้วย:
1. Automated Attendant : ระบบตอบรับโอนสายโทรศัพท์อัตโนมัติ
๐ สามารถรับสายได้ตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการบันทึกได้หลายภาษา ทั้งภาษาไทยและอังกฤษ
๐ สามารถแก้ไขบันทึก เปลี่ยนเสียงข้อความตอบรับได้ตามต้องการ
๐ สามารถบันทึกประกาศวันหยุดล่วงหน้าได้ 10 ปี
๐ สามารถเปลี่ยนแปลงการทำงานตามวัน และเวลาได้อย่างไม่จำกัด เช่นในเวลาพักกลางวัน นอกเวลาทำการ หรือวันนักขัตฤกษ์
๐ สามารถทวนเบอร์ภายในที่ผู้โทรกด และตรวจสอบกับฐานข้อมูลก่อนโอนสายได้
๐ แจ้งเตือนเรื่องคิวที่คอยสายได้
๐ ระบบจะทำการโอนสายให้ซ้ำโดยอัตโนมัติ หากพบว่าสายในที่โอนให้ยังไม่ว่าง
๐ ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนแปลงค่าต่างๆ เกี่ยวกับการโอนสาย Voice Mail และแจ้งเตือนในรูปแบบต่างๆ ได้
2. Audio Text : บริการข้อมูลเสียง
๐ ให้บริการข้อมูลสินค้า ข่าวสารประชาสัมพันธ์ทางโทรศัพท์อัตโนมัติ
๐ ผู้โทรเข้าสามารถเลือกฟังข่าวสาร ได้ทั้งภาษาไทย ภาษาอังกฤษ หรือภาษาอื่นๆ
๐ ระบบจัดเก็บข้อมูลในรูปแบบของไฟล์เสียง สามารถเปลี่ยนแปลงข้อความที่ประกาศได้ ตามต้องการโดยง่าย
๐ ในการรับฟังข้อมูลข่าวสาร สามารถกดฟังซ้ำ หรือข้ามไปหัวข้ออื่นได้ตลอดเวลา
๐ เรียกฟังข้อมูลจากรหัสที่กำหนด ประจำข้อมูลเสียงนั้นๆ ได้ทันที
3. Voice Mail : บริการรับฝากข้อความเสียง
๐ บริการรับฝากข้อความเสียง (Voice Mail) จะบันทึกข้อความที่ผู้โทรเข้าต้องการฝาก กรณีที่ไม่สามารถติดต่อกับบุคคลที่ต้องการ
๐ จัดการกับข้อความเสียงที่ฝากได้หลายทาง เช่น โทรแจ้งผู้ที่ใช้หมายเลขภายใน โทรแจ้งที่มือถือ E-mail หรือทางเครื่องโทรสาร
๐ ฟังข้อความเสียงผ่านทางคอมพิวเตอร์ได้
๐ ตั้งรหัสผ่านเฉพาะบุคคลที่ได้อนุญาตเข้าฟังข้อความเท่านั้น
๐ กำหนดจำนวน และระยะเวลาของการบันทึก ในแต่ละ Mail Box ต่างกัน ไม่จำกัด
๐ กำหนด Mail Box ได้โดยไม่จำเป็นต้องมีหมายเลขภายใน
4. Fax On Demand : บริการข้อมูลเอกสารทางโทรสาร
๐ สามารถให้บริการแบบ Fax-on-Demand คือสามารถโทรขอเอกสารโดยใช้เครื่องโทรสาร เลือกหัวข้อเอกสารที่ต้องการ และกดปุ่มเพื่อรับเอกสารได้ทันที
๐ สามารถ ให้การบริการแบบ Fax-Back คือ ในกรณีที่ผู้โทรเข้าโทรมาจากเครื่องโทรศัพท์ เมื่อเลือกเอกสารแล้ว ระบบสามารถส่งเอกสารไปยังหมายเลขโทรสาร ที่ผู้โทรเข้าฝากไว้ได้โดยอัตโนมัติ
๐ กำหนดจำนวนหัวข้อเอกสารที่จะให้บริการได้สูงสุดถึง 10,000 หัวข้อ แต่ละหัวข้อสามารถเก็บเอกสารได้ไม่จำกัดจำนวนหน้า
๐ เรียกดูเอกสารที่เก็บไว้ผ่านทางหน้าจอคอมพิวเตอร์ได้
๐ จำกัดการส่งเอกสารไปยังผู้โทรเข้า ได้ทั้งภายในจังหวัด ต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ
Link :แนะนำ
https://www.facebook.com/watch/?v=190641544287878
5. Fax Server : รับ-ส่งข้อมูลผ่านเครือข่าย
๐ สามารถรับเอกสารพร้อมกันได้หลายคู่สาย ตามจำนวน Port ที่มี เช่น 4,8,12 คู่สาย โดยเลือกพิมพ์ออก
6.การให้คะแนนความพึงพอใจ
7.การตรวจสอบข้อมูลคงเหลือ
Site Reference
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
บริษัท ไอแซค เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
โทร. 09 4646 3419 , 0 2454 9233 # 103
Line ID : jinp15
E-mail : jintana.isac@hotmail.co.th
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น