Lomasoft IVR : Interactive Voice Response บริการข้อมูลเสียงจากฐานข้อมูล

 




Interactive Voice Response (IVR)  บริการข้อมูลเสียงจากฐานข้อมูล

คุณสมบัติ

   ๐ ใช้งานกับสายนอก หรือ ตู้สาขาที่ใช้งานอยู่เดิมได้ทุกยี่ห้อ

   ๐ รับ-ส่งเอกสารได้พร้อมกัน 4 คู่สาย

   ๐ โปรแกรมทำงานร่วมกับ Dialogic Card ติดตั้งบนคอมพิวเตอร์

   ๐ License เป็น Hardlock สามารถลงโปรแกรมได้ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง

   ๐ กำหนดหัวข้อย่อยเพื่อส่งโทรสารให้ Email แต่ละแผนกได้ไม่จำกัด และมีคำประกาศก่อน เช่นต้องการลงโทรสารไปแผนกขายกด 1 แผนกบัญชีกด 2 หรือจัดซื้อกด 3 เมื่อผู้โทรกดหมายเลข 1 แล้วกดส่งโทรสารเอกสารจะถูกส่งไปยัง Email ของแต่ละผู้ใช้งาน

   ๐ แสดงหมายเลขผู้ส่งโทรสาร (Caller ID) วันที่ เวลา และบันทึกส่งไปยัง Email พร้อมกับเอกสาร

   ๐ เอกสารโทรสารที่ได้รับจะถูกสร้างเป็นไฟล์คอมพิวเตอร์อัตโนมัติ คุณภาพคมชัดกว่ารับด้วยเครื่องโทรสาร

   ๐ สามารถส่งเอกสารไปยังเครื่อง Printer หรือเครื่อง Fax ได้

  Lomasoft IVR ประกอบด้วย:



1. Automated Attendant : ระบบตอบรับโอนสายโทรศัพท์อัตโนมัติ

   ๐ สามารถรับสายได้ตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการบันทึกได้หลายภาษา ทั้งภาษาไทยและอังกฤษ

   ๐ สามารถแก้ไขบันทึก เปลี่ยนเสียงข้อความตอบรับได้ตามต้องการ

   ๐ สามารถบันทึกประกาศวันหยุดล่วงหน้าได้ 10 ปี

   ๐ สามารถเปลี่ยนแปลงการทำงานตามวัน และเวลาได้อย่างไม่จำกัด เช่นในเวลาพักกลางวัน นอกเวลาทำการ หรือวันนักขัตฤกษ์

   ๐ สามารถทวนเบอร์ภายในที่ผู้โทรกด และตรวจสอบกับฐานข้อมูลก่อนโอนสายได้

   ๐ แจ้งเตือนเรื่องคิวที่คอยสายได้

   ๐ ระบบจะทำการโอนสายให้ซ้ำโดยอัตโนมัติ หากพบว่าสายในที่โอนให้ยังไม่ว่าง

   ๐ ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนแปลงค่าต่างๆ เกี่ยวกับการโอนสาย Voice Mail และแจ้งเตือนในรูปแบบต่างๆ ได้





2. Audio Text : บริการข้อมูลเสียง
   ๐ ให้บริการข้อมูลสินค้า ข่าวสารประชาสัมพันธ์ทางโทรศัพท์อัตโนมัติ 
   ๐ ผู้โทรเข้าสามารถเลือกฟังข่าวสาร ได้ทั้งภาษาไทย ภาษาอังกฤษ หรือภาษาอื่นๆ
   ๐ ระบบจัดเก็บข้อมูลในรูปแบบของไฟล์เสียง สามารถเปลี่ยนแปลงข้อความที่ประกาศได้ ตามต้องการโดยง่าย
   ๐ ในการรับฟังข้อมูลข่าวสาร สามารถกดฟังซ้ำ หรือข้ามไปหัวข้ออื่นได้ตลอดเวลา
   ๐ เรียกฟังข้อมูลจากรหัสที่กำหนด ประจำข้อมูลเสียงนั้นๆ ได้ทันที






3. Voice Mail : บริการรับฝากข้อความเสียง
   ๐ บริการรับฝากข้อความเสียง (Voice Mail) จะบันทึกข้อความที่ผู้โทรเข้าต้องการฝาก กรณีที่ไม่สามารถติดต่อกับบุคคลที่ต้องการ
   ๐ จัดการกับข้อความเสียงที่ฝากได้หลายทาง เช่น โทรแจ้งผู้ที่ใช้หมายเลขภายใน โทรแจ้งที่มือถือ E-mail หรือทางเครื่องโทรสาร
   ๐ ฟังข้อความเสียงผ่านทางคอมพิวเตอร์ได้
   ๐ ตั้งรหัสผ่านเฉพาะบุคคลที่ได้อนุญาตเข้าฟังข้อความเท่านั้น
   ๐ กำหนดจำนวน และระยะเวลาของการบันทึก ในแต่ละ Mail Box ต่างกัน ไม่จำกัด 
   ๐ กำหนด Mail Box ได้โดยไม่จำเป็นต้องมีหมายเลขภายใน




4. Fax On Demand : บริการข้อมูลเอกสารทางโทรสาร
   ๐ สามารถให้บริการแบบ Fax-on-Demand คือสามารถโทรขอเอกสารโดยใช้เครื่องโทรสาร เลือกหัวข้อเอกสารที่ต้องการ และกดปุ่มเพื่อรับเอกสารได้ทันที
   ๐ สามารถ ให้การบริการแบบ Fax-Back คือ ในกรณีที่ผู้โทรเข้าโทรมาจากเครื่องโทรศัพท์ เมื่อเลือกเอกสารแล้ว ระบบสามารถส่งเอกสารไปยังหมายเลขโทรสาร ที่ผู้โทรเข้าฝากไว้ได้โดยอัตโนมัติ
   ๐ กำหนดจำนวนหัวข้อเอกสารที่จะให้บริการได้สูงสุดถึง 10,000 หัวข้อ แต่ละหัวข้อสามารถเก็บเอกสารได้ไม่จำกัดจำนวนหน้า
   ๐ เรียกดูเอกสารที่เก็บไว้ผ่านทางหน้าจอคอมพิวเตอร์ได้
   ๐ จำกัดการส่งเอกสารไปยังผู้โทรเข้า ได้ทั้งภายในจังหวัด ต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ


Link :แนะนำ
https://www.facebook.com/watch/?v=190641544287878

5. Fax Server : รับ-ส่งข้อมูลผ่านเครือข่าย
   ๐ สามารถรับเอกสารพร้อมกันได้หลายคู่สาย ตามจำนวน Port ที่มี เช่น 4,8,12 คู่สาย โดยเลือกพิมพ์ออก






6.การให้คะแนนความพึงพอใจ


7.การตรวจสอบข้อมูลคงเหลือ

Site Reference




สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
บริษัท ไอแซค เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
โทร. 09 4646 3419 , 0 2454 9233 # 103
Line ID : jinp15
E-mail   : jintana.isac@hotmail.co.th























ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Tenda N300 : เครื่องแปลงสัญญาณ SIM(มือถือ) ให้เป็นสัญญาณโทรศัพท์ระบบ Analog

Virtual IP PBX ใช้งานได้สูงสุด 100 เบอร์ ไม่ต้องใช้ตู้สาขา

เครื่องโทรศัพท์ Single line NEC AT-65