Case ติดตั้ง PBX Migration SV8100 To SV9100
สำหรับเคสนี้เป็นการนำเสนอให้กับลูกค้าดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับขนส่งและขนถ่ายสินค้า ซึ่งระบบเก่าที่ใช้อยู่เป็น PBX NEC SV8100 อายุการใช้งานประมาณ 10 กว่าปีมาแล้ว ซึ่งลูกค้าต้องการใช้เครื่องโทรศัพท์ แต่ไม่มีจำหน่ายรุ่นที่ลูกค้าต้องการแล้ว จึงแนะนำลูกค้าให้ทำเป็น Migration เพื่อทำให้ตู้สาขาโทรศัพท์เป็นรุ่นใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน รองรับฟังก์ชั่นใหม่ ๆ รองรับ Software ที่มีการพัฒนาออกมาในปัจจุบันและอนาคต ข่วยลดต้นทุนการเปลี่ยนตู้สาขา โดยปรับเปลี่ยนเพิ่มเติมเฉพาะส่วนควบคุม ประหยัดเวลาในการเปลี่ยนระบบ ไม่ต้องติดตั้งใหม่ ยังคงใช้โครงสร้างระบบเดิม เพิ่มความสามารถที่จะเชื่อมต่อกับผู้ให้บริการสายนอกแบบใหม่ เช่น SIP TRUNK รองรับการขยายจำนวนผู้ใช้งานรวมถึงโครงข่ายได้มากขึ้น สามารถใช้กับอุปกรณ์ แผงวงจรต่างๆ และเครื่องโทรศัพท์รุ่นใหม่ในปัจจุบัน
NEW Feature
- รองรับหัวเครื่อง Digital รุ่นใหม่ (DT500 , DT900)
- รองรับเครื่อง IP Phone รุ่นใหม่ (GT890) พร้อม Voice Call , Video Call และ IM (Chat)
- รองรับ Voice Call , Video Call และ IM(Chat) ผ่าน ST500 (ต้องเชื่อม UC Suite + Update Activation Key
- รองรับหัวเครื่อง Digital รุ่นใหม่ (DT500 , DT900)
- รองรับเครื่อง IP Phone รุ่นใหม่ (GT890) พร้อม Voice Call , Video Call และ IM (Chat)
- รองรับ Voice Call , Video Call และ IM(Chat) ผ่าน ST500 (ต้องเชื่อม UC Suite + Update Activation Key)
- เก็บประวัติการโทร แม้ ระบบจะทำการ Reboot
- SIP Block List ( ป้องการการ Register SIP จาก IP ที่ไม่ได้อยู่ใน List ที่กำหนด)
- ใช้ https:// ในการเข้า Web pro แทนป้องกันการเข้าแก้ไขระบบแบบเก่า (เนื่องจากระบบปิด Port http:// แต่แก้ไขให้กลับมาใช้งาน http:// ได้)
- มีการใช้ Password ที่ยากขึ้น สำหรับการเข้าใช้งาน UC Suite หรือ SIP Extension
- InReports โปรแกรมในรูปแบบ Web Application แสดงข้อมูลสถิติการใช้งานโทรศัพท์ในรูปแบบต่างๆ
อุปกรณ์ที่เปลี่ยน
1.GCD-CP20
2.GPZ-BS20
3.SD-A2 OT
4.SV9100 SYSTEM PORT-01 LIC
5.SV9100 VERSION LIC (R12)
6.SV9100 INMAIL VRS PORT-01 LIC
7.SV9100 HW MIGRATION LIC
รูปงานติดตั้ง
บริษัท ไอแซค เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
คุณจินตนา ปานจันทร์ 09 4646 3419
Line ID : jinp15
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น