Lomasoft Stable One Scoring : ระบบให้คะแนนความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการของพนักงานรับสาย


Lomasoft Stable One Scoring : ระบบให้คะแนนความพึงพอใจของลูกค้าต่อการให้บริการของพนักงานรับสาย เหมาะสำหรับธุรกิจศูนย์บริการ หรือ บริษัทฯ ที่รับสายลูกค้า ให้บริการขายสินค้า และต้องตอบปัญหากับทางลูกค้า  ซึ่งสินค้าตัวนี้จะทำให้ลูกค้ามีการบริการที่ดีขึ้น
   
คุณสมบัติ
- 1 เบอร์ ต่อ 1 พนักงานรับสาย
- ระบบรองรับตู้สาขาโทรศัพท์ IP PBX ทุกยี่ห้อ
- หน้าจอแสดงผลแบบ Real time
- เก็บ LOG สายโทรเข้า โทรออก หมายเลขภายใน หมายเลขปลายทาง รวมถึงในส่วนของการให้คะแนนของลูกค้ากับการให้บริการของพนักงาน
- มีในส่วนของ Report และ สั่ง Print ออกมาได้

การใช้งาน
   แบ่งด้วยกันเป็น 2 กรณีคือ
กรณีที่ 1 : โทรออกไปยังหมายเลขปลายทาง เมื่อสนทนาเสร็จ โอนไปยังระบบให้คะแนน เมื่อลูกค้ากดให้คะแนน แสดงผลตรงหน้าจอทันที (แบบ Real tiome)

กรณีที่ 2: โทรเข้ามายังหมายเลขภายใน เมื่อสนทนาเสร็จ พนักงานรับสายก็จะโอนไปยังระบบให้คะแนน "โดยอาจแจ้งกับทางลูกค้าก่อนว่าจะโอนไปสายไปยังระบบให้คะแนน" เพื่อประเมินความพึงพอใจในการให้บริการ เมื่อลูกค้ากดให้คะแนน ก็จะแสดงผลที่หน้าจอทันที (แบบ Real time) 
 


 


 

VDO: การใช้งานเบื้องต้น





สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
บริษัท ไอแซค เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
คุณจินตนา (ปู) 09 4646 3419, 0 2454 9233 ต่อ 103
Line ID : jinp15
Email : jintana.isac@hotmail.co.th








ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Tenda N300 : เครื่องแปลงสัญญาณ SIM(มือถือ) ให้เป็นสัญญาณโทรศัพท์ระบบ Analog

Virtual IP PBX ใช้งานได้สูงสุด 100 เบอร์ ไม่ต้องใช้ตู้สาขา

เครื่องโทรศัพท์ Single line NEC AT-65