Lomasoft Call Center
Lomasoft Call Center
Solution ที่รวมทุกระบบให้เป็นหนึ่งเดียว ไม่ว่าจะเป็น
-PBX : ระบบตู้สาขาโทรศัพท์
-CTI : เชื่อมต่อ PBX กับเครือข่ายคอมพิวเตอร์
-TVRS : ระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์
-CRM : การบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์
อุปกรณ์ประกอบด้วยในส่วนของ Hardware และ Software
Hardware ประกอบด้วย:
-สายนอกที่เข้าตู้สาขา (ต้องมี Caller ID)
-ตู้สาขาโทรศัพท์
-Computer Server 1 เครื่อง เพื่อติดตั้ง CTI Server และเป็น Server ของระบบ Call Center รวมถึง ระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์ (TVRS)
-Computer Agent สำหรับพนักงาน เริ่มต้นที่ 4 Agent ขึ้นไป
Software
-Database Microsoft SQL
-CTI Server (เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของทางบริษัทฯ ที่ Develop ขึ้นมาเพื่อ Integrated ร่วมกับตู้สาขาในการรับส่งข้อมูลโทรศัพท์ ไม่ว่าจะเป็นในส่วน Status การทำงานตั้งแต่สายเข้า รับสาย โชว์หมายเลขโทรศัพท์เพื่อส่งข้อมูลมา Pop-up ที่เครื่อง Agent
ในส่วนของ Software CRM ประกอบด้วย :
1.Computer Telephoney Integration (CTI)
2.Customer Reletionship Management ( CRM)
3.Call Center System (CCS)
4.After Sale Service (ASV)




























ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น