Lomasoft Call Center

 Lomasoft Call Center 

 Solution ที่รวมทุกระบบให้เป็นหนึ่งเดียว ไม่ว่าจะเป็น

-PBX : ระบบตู้สาขาโทรศัพท์

-CTI : เชื่อมต่อ PBX กับเครือข่ายคอมพิวเตอร์

-TVRS : ระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์

-CRM : การบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์


อุปกรณ์ประกอบด้วยในส่วนของ Hardware และ Software

Hardware ประกอบด้วย:

-สายนอกที่เข้าตู้สาขา (ต้องมี Caller ID)

-ตู้สาขาโทรศัพท์

-Computer Server 1 เครื่อง เพื่อติดตั้ง CTI Server และเป็น Server ของระบบ Call Center รวมถึง ระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์ (TVRS)

-Computer Agent สำหรับพนักงาน เริ่มต้นที่ 4 Agent ขึ้นไป


Software

-Database Microsoft SQL 

-CTI Server (เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของทางบริษัทฯ ที่ Develop ขึ้นมาเพื่อ Integrated ร่วมกับตู้สาขาในการรับส่งข้อมูลโทรศัพท์ ไม่ว่าจะเป็นในส่วน Status การทำงานตั้งแต่สายเข้า รับสาย โชว์หมายเลขโทรศัพท์เพื่อส่งข้อมูลมา Pop-up ที่เครื่อง Agent

    ในส่วนของ Software CRM ประกอบด้วย :

1.Computer Telephoney Integration (CTI)

2.Customer Reletionship Management ( CRM)

3.Call Center System (CCS)

4.After Sale Service (ASV)





































สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:
บริษัท ไอแซค เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
โทร.09 4646 3419 (จินตนา)
Line: Jinp15
Email: jintana.isac@hotmail.co.th


















































 





ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ตู้สาขาโทรศัพท์ ยี่ห้อ Ericsson LG รุ่น iPECS-eMG100

REACH CL-3353IDM โทรศัพท์ไร้สายแบบ Analog

iPECS Single Line Telephone : LKA-200