Lomasoft IVR : Interactive Voice Response บริการข้อมูลเสียงจากฐานข้อมูล
Lomasoft IVR (Interactive Voice Response) : บริการระบบเชื่อมต่อฐานข้อมูลเพื่อให้บริการทางเสียง
๐ สามารถแก้ไขบันทึก เปลี่ยนเสียงข้อความตอบรับได้ตามต้องการ
๐ สามารถบันทึกประกาศวันหยุดล่วงหน้าได้ 10 ปี
๐ สามารถเปลี่ยนแปลงการทำงานตามวัน และเวลาได้อย่างไม่จำกัด เช่นในเวลาพักกลางวัน นอกเวลาทำการ หรือวันนักขัตฤกษ์
๐ สามารถทวนเบอร์ภายในที่ผู้โทรกด และตรวจสอบกับฐานข้อมูลก่อนโอนสายได้
๐ แจ้งเตือนเรื่องคิวที่คอยสายได้
๐ ระบบจะทำการโอนสายให้ซ้ำโดยอัตโนมัติ หากพบว่าสายในที่โอนให้ยังไม่ว่าง
๐ ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนแปลงค่าต่างๆ เกี่ยวกับการโอนสาย Voice Mail และแจ้งเตือนในรูปแบบต่างๆ ได้
5. Interactive Voice Response ( IVR )
บริการข้อมูลเสียงจากฐานข้อมูล
- สามารถเชื่อมต่อการทำงานของระบบโทรศัพท์เข้ากับระบบฐานข้อมูลขององค์กรนั้นๆ เพื่อให้ลูกค้าหรือผู้โทรติดต่อ ทำรายการต่างๆ ผ่านทางโทรศัพท์เพื่อรับฟังข้อมูลปัจจุบันได้ทันที
- ผู้โทรเข้าสามารถรับฟังการบริการที่สะดวกรวดเร็วและถูกต้อง เช่น การตรวจเช็คยอดค่าใช้จ่าย รายงานจำนวนสินค้าในคลังสินค้าอำนวยความสะดวกให้กับตัวแทนจำหน่ายได้ทันที รายงานสถานการณ์ติดต่องานและ รายงานข้อมูลปัจจุบัน เช่น อันตราดอกเบี้ย หรืออันตราแลกเปลี่ยนเงินตรา เป็นต้น
6. Statistic Report
รายงานสถิติ
- สถิติสายโทรเข้า รับสาย ไม่รับสาย สายไม่ว่าง เพื่อนำไปวิเคราะห์ประสิทธิภาพและความพอเพียงในการใช้คู่สาย
- สถิติสายโทรเข้าในแต่ละชั่วโมง เพื่อเปรียบเทียบช่วงเวลาที่มีการใช้บริการ ซึ่งเป็นประโยชน์ในการเตรียมเจ้าหน้าที่ให้เพียงพอกับการให้บริการ
- สถิติเป็นรายวัน รายเดือน หรือ รายปี ได้ตามความต้องการ
- สถิติการรับเอกสาร Fax , รับฟัง Audio Text , ส่ง Email
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น