Lomasoft IVR : Interactive Voice Response บริการข้อมูลเสียงจากฐานข้อมูล







     Lomasoft IVR (Interactive Voice Response) : บริการระบบเชื่อมต่อฐานข้อมูลเพื่อให้บริการทางเสียง

โปรแกรมตอบรับอัตโนมัติ ให้ข้อมูลทางโทรศัพท์ เชื่อมต่อการทำงานของระบบโทรศัพท์เข้า
เข้ากับระบบฐานข้อมูลขององค์กรนั้นๆ
เพื่อให้ลูกค้าหรือผู้โทรติดต่อเข้ามา ทำรายการต่างๆ ผ่านทางโทรศัพท์ เพื่อรับฟังข้อมูลปัจจุบันได้ทันที
Lomasoft IVR ใช้งานร่วมกับตู้สาขาโทรศัพท์ได้ทุกยี่ห้อ ช่วยให้ลูกค้าได้รับข้อมูลอย่างถูกต้อง สะดวก รวดเร็ว นำมาซึ่งความประทับใจที่ได้รับจากการบริการ ภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กร
สร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้าในการใช้บริการ พนักงานมีเวลาทำงานมากขึ้น ในวันยุ่งๆ ด้วยระบบตอบรับอัตโนมัติ ช่วยจัดการทุกอย่างให้คุณได้ค่ะ ติดต่อได้ตลอดเวลา สายไม่ว่าง ไม่อยู่ โอนสายได้ตามต้องการ ส่งเอกสารระหว่างประชุมสำคัญ เรียกเอกสารแฟกซ์จากที่บ้าน ทุกการติดต่อจัดการได้ ทำให้ไม่พลาดทุกการติดต่อ


1. Automated Attendant : ระบบตอบรับโอนสายโทรศัพท์อัตโนมัติ

  ๐ สามารถรับสายได้ตลอด 24 ชั่วโมง รองรับการบันทึกได้หลายภาษา ทั้งภาษาไทยและอังกฤษ

   ๐ สามารถแก้ไขบันทึก เปลี่ยนเสียงข้อความตอบรับได้ตามต้องการ

   ๐ สามารถบันทึกประกาศวันหยุดล่วงหน้าได้ 10 ปี

   ๐ สามารถเปลี่ยนแปลงการทำงานตามวัน และเวลาได้อย่างไม่จำกัด เช่นในเวลาพักกลางวัน นอกเวลาทำการ หรือวันนักขัตฤกษ์

   ๐ สามารถทวนเบอร์ภายในที่ผู้โทรกด และตรวจสอบกับฐานข้อมูลก่อนโอนสายได้

   ๐ แจ้งเตือนเรื่องคิวที่คอยสายได้

   ๐ ระบบจะทำการโอนสายให้ซ้ำโดยอัตโนมัติ หากพบว่าสายในที่โอนให้ยังไม่ว่าง

   ๐ ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนแปลงค่าต่างๆ เกี่ยวกับการโอนสาย Voice Mail และแจ้งเตือนในรูปแบบต่างๆ ได้






2. Audio Text : บริการข้อมูลเสียง
   ๐ ให้บริการข้อมูลสินค้า ข่าวสารประชาสัมพันธ์ทางโทรศัพท์อัตโนมัติ 
   ๐ ผู้โทรเข้าสามารถเลือกฟังข่าวสาร ได้ทั้งภาษาไทย ภาษาอังกฤษ หรือภาษาอื่นๆ
   ๐ ระบบจัดเก็บข้อมูลในรูปแบบของไฟล์เสียง สามารถเปลี่ยนแปลงข้อความที่ประกาศได้ ตามต้องการโดยง่าย
   ๐ ในการรับฟังข้อมูลข่าวสาร สามารถกดฟังซ้ำ หรือข้ามไปหัวข้ออื่นได้ตลอดเวลา
   ๐ เรียกฟังข้อมูลจากรหัสที่กำหนด ประจำข้อมูลเสียงนั้นๆ ได้ทันที



3. Voice Mail : บริการรับฝากข้อความเสียง
   ๐ บริการรับฝากข้อความเสียง (Voice Mail) จะบันทึกข้อความที่ผู้โทรเข้าต้องการฝาก กรณีที่ไม่สามารถติดต่อกับบุคคลที่ต้องการ
   ๐ จัดการกับข้อความเสียงที่ฝากได้หลายทาง เช่น โทรแจ้งผู้ที่ใช้หมายเลขภายใน โทรแจ้งที่มือถือ E-mail หรือทางเครื่องโทรสาร
   ๐ ฟังข้อความเสียงผ่านทางคอมพิวเตอร์ได้
   ๐ ตั้งรหัสผ่านเฉพาะบุคคลที่ได้อนุญาตเข้าฟังข้อความเท่านั้น
   ๐ กำหนดจำนวน และระยะเวลาของการบันทึก ในแต่ละ Mail Box ต่างกัน ไม่จำกัด 
   ๐ กำหนด Mail Box ได้โดยไม่จำเป็นต้องมีหมายเลขภายใน




4. Fax On Demand : บริการข้อมูลเอกสารทางโทรสาร
   ๐ สามารถให้บริการแบบ Fax-on-Demand คือสามารถโทรขอเอกสารโดยใช้เครื่องโทรสาร เลือกหัวข้อเอกสารที่ต้องการ และกดปุ่มเพื่อรับเอกสารได้ทันที
   ๐ สามารถ ให้การบริการแบบ Fax-Back คือ ในกรณีที่ผู้โทรเข้าโทรมาจากเครื่องโทรศัพท์ เมื่อเลือกเอกสารแล้ว ระบบสามารถส่งเอกสารไปยังหมายเลขโทรสาร ที่ผู้โทรเข้าฝากไว้ได้โดยอัตโนมัติ
   ๐ กำหนดจำนวนหัวข้อเอกสารที่จะให้บริการได้สูงสุดถึง 10,000 หัวข้อ แต่ละหัวข้อสามารถเก็บเอกสารได้ไม่จำกัดจำนวนหน้า
   ๐ เรียกดูเอกสารที่เก็บไว้ผ่านทางหน้าจอคอมพิวเตอร์ได้
   ๐ จำกัดการส่งเอกสารไปยังผู้โทรเข้า ได้ทั้งภายในจังหวัด ต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ

5. Interactive Voice Response ( IVR )
บริการข้อมูลเสียงจากฐานข้อมูล

  • สามารถเชื่อมต่อการทำงานของระบบโทรศัพท์เข้ากับระบบฐานข้อมูลขององค์กรนั้นๆ เพื่อให้ลูกค้าหรือผู้โทรติดต่อ ทำรายการต่างๆ ผ่านทางโทรศัพท์เพื่อรับฟังข้อมูลปัจจุบันได้ทันที
  • ผู้โทรเข้าสามารถรับฟังการบริการที่สะดวกรวดเร็วและถูกต้อง เช่น การตรวจเช็คยอดค่าใช้จ่าย รายงานจำนวนสินค้าในคลังสินค้าอำนวยความสะดวกให้กับตัวแทนจำหน่ายได้ทันที รายงานสถานการณ์ติดต่องานและ รายงานข้อมูลปัจจุบัน เช่น อันตราดอกเบี้ย หรืออันตราแลกเปลี่ยนเงินตรา เป็นต้น


6. Statistic Report
รายงานสถิติ

  • สถิติสายโทรเข้า รับสาย ไม่รับสาย สายไม่ว่าง เพื่อนำไปวิเคราะห์ประสิทธิภาพและความพอเพียงในการใช้คู่สาย
  • สถิติสายโทรเข้าในแต่ละชั่วโมง เพื่อเปรียบเทียบช่วงเวลาที่มีการใช้บริการ ซึ่งเป็นประโยชน์ในการเตรียมเจ้าหน้าที่ให้เพียงพอกับการให้บริการ
  • สถิติเป็นรายวัน รายเดือน หรือ รายปี ได้ตามความต้องการ
  • สถิติการรับเอกสาร Fax , รับฟัง Audio Text , ส่ง Email



สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม:
บริษัท ไอแซค เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
โทร.09 4646 3419 (คุณจินตนา)
Line ID : jinp15
Email : isacengineering.com


















ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Tenda N300 : เครื่องแปลงสัญญาณ SIM(มือถือ) ให้เป็นสัญญาณโทรศัพท์ระบบ Analog

Virtual IP PBX ใช้งานได้สูงสุด 100 เบอร์ ไม่ต้องใช้ตู้สาขา

เครื่องโทรศัพท์ Single line NEC AT-65