TVRS : Telephone Voice Recorder System : ระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์

       เหมาะสำหรับองค์กรที่ต้องการตรวจสอบเสียงสนทนา เพื่อนำมาปรับปรุง พัฒนาองค์กร ซึ่งเหมาะกับธุรกิจ หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจประกันภัย การเงิน การธนาคาร หรือ Customer Service หรือทุกธุรกิจที่ ประสบปัญหาเรื่องข้อพิพาท ระหว่างลูกค้ากับพนักงาน และปัญหาอื่นๆ อีกมากมาย "Lomasoft Telephone Voice Recorder System" น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับธุรกิจท่านได้ค่ะ

คุณสมบัติ

-ตรวจสอบเสียงสนทนาย้อนหลัง เก็บรายละเอียดที่ต้องการ ตรวจสอบตามวัน เดือน ปี ตามหมายเลขโทรศัพท์โทรเข้า -โทรออก ทราบข้อมูลในทันที

-บันทึกเสียงสนทนาได้ทั้งต่อสายนอก และเบอร์ภายใน

-ไม่พลาดสายจากลูกค้า มีรายการโทรเข้า โทรออก และสายที่ไม่ได้รับ

-ไม่แน่ใจว่าเบอร์ที่จดไว้ถูกต้องไหม หรือคุยกับลูกค้าอย่างไรบ้าง สามารถเปิดฟังย้อนหลังได้เลย

-เพื่อปรับปรุงคุณภาพการให้บริการ เพื่อเพิ่มยอดขายให้กับองค์กร

-กรณีเกิดการร้องเรียนจากลูกค้ากับพนักงาน สามารถตรวจสอบได้ว่าเป็นจริงตามนั้นไหม


รองรับวิธีการบันทึก 3 รูปแบบ

รูปแบบที่ 1 : ระบบทำการบันทึกทันทีเมื่อยกหูโทรศัพท์ (Auto-Recording)

รูปแบบที่ 2 : ระบบจะทำการบันทึกเมื่อเกิดการสนทนา (Voice-Control)

รูปแบบที่ 3 : ผู้ใช้งานสามารถเลือกได้ว่าต้องการบันทึกเสียงในการสนทนาครั้งนี้หรือไม่ (Key-Control) เช่นหากต้องการบันทึกกด (*) และเมื่อต้องการหยุดบันทึกกด (#)


รูปแบบการบันทึก สามารถบันทึกได้ 2 รูปแบบคือ

รูปแบบที่ 1: บันทึกโดยจับสัญญาณเสียงโทรศัพท์ที่สายนอก



รูปแบบที่ 2: บันทึกโดยจับสัญญาณเสียงโทรศัพท์ที่สายใน


TVRS : ระบบสนทนาทางโทรศัพท์ ซ D-Link DWR920V ต่อเป็นสายนอกเข้ามา 




วิธีการเชื่อมต่อมีด้วยกัน 2 แบบคือ
แบบที่ 1: เชื่อมต่อ TVRS เข้ากับ Computer ผ่าน USB Port



แบบที่ 2: นำ Card เสียบเข้ากับ Slot PCI ของ Computer



กรณีเรียกฟังไฟล์เสียงที่บันทึกทำได้ 2 วิธีคือ
วิธีที่ 1: ไปที่ Find & Play -ใส่ User name , Password -กด Play


                                                                   User name/Password


Play





วิธีที่ 2: ไปที่ Seach เลือก Complect Search เลือก Line No. เลือก Channel เลือก Record Strart Time เลือก Start Date เลือก Stard Time เลือก Incoming/Outgoing คลิ๊ก Show Result




กรณีที่ต้องการบันทึกเสียงกับโทรศัพท์ดิจิทัล สามารถทำได้ทั้งแบบ USB และ PCI Card โดยการเพิ่มอุปกรณ์ขยายสัญญาณเสียงที่เรียกว่" Lomatech DTA-001 : Digital to Analog Converter"



รายละเอียดประกอบด้วย:
1. Line in : RJ9 ต่อจาก Handset ของโทรศัพท์
2. Line out : RJ9 ต่อออกจากเครื่อง DTA-001 เพื่อต่อไปยังจุดต่อของ Handset ของเครื่อง Digital หรือ IP Phone
3. ไฟแสดงสถานะ จะแสดงสถานะการทำงานของตัวเครื่อง
4. Vol. ปรับเปลี่ยนความดัง ความเบา ให้เหมาะสมกับเครื่องแต่ละรุ่นได้
5. Rec. สามารถบันทึกได้ 2 อย่าง หากต้องการบันทึกบน Software ให้ต่อ RJ11 เข้าที่ 6. Rec. ซึ่งเป็นตัวเมียของ RJ11 ต่อเข้ากับอุปกรณ์บันทึกเสียงที่เป็น RJ11 พวก TVRS หรือ Software ยี่ห้อต่างๆ 
7. Rec. จุดต่อสำหรับบันทึกเสียงบนโทรศัพท์มือถือ โดยใช้ Software และ App ต่างๆ ที่สามารถ Download บน Playstore
8. ใช้ไฟกระแสตรงขนาด 12V DC






กรณีที่ต้องการนำ File เสียงที่บันทึกไว้ไปใช้งาน
 -ไปที่ Convert to wave
 -เลือกไดร์ที่ต้องการเก็บไปใช้งาน เช่น ต้องการเก็นที่ไดร์ : Desk
ดังตัวอย่างข้างล่างนี้ค่ะ






รายงาน (Report)



Site ตัวอย่าง การติดตั้ง

  แบบที่ 1: หมายเลขทั้ง 2 ฝั่งเป็นแบบ Hotline วิธีนี้เป็นการโปรแกรมให้หมายเลขสองฝั่งจับคู่กัน เมื่อยกหูเครื่องโทรศัพท์หมายเลขอีกฝั่งจะมีเสียงกระดิ่งดัง ทำการรับสายเพื่อสนทนา การพ่วงเพื่อบันทึกเสียงสามารถบันทึกฝั่งใดก็ได้ โดยเมื่อมีการสนทนาระบบจะบันทึกเสียงทั้งคู่
 ข้อดีคือ : มีเสียงกระดิ่งเรียก เมื่ออีกฝั่งยกหูโทรศัพท์เพื่อสนทนา โปรแกรมสลับดู Hotline ได้




   แบบที่ 2: พ่วงเครื่องโทรศัพท์หมายเลขเดียวกัน ให้หมายเลขเดียวกันทั้งสองฝั่ง เมื่อยกหูสนทนา TVRS จะเริ่มบันทึกเสียงสนทนา
   ข้อดีคือ :ประหยัด เพราะใช้หมายเลขเดียวกันทั้งสองฝั่ง




VDO: แนะนำการใช้งาน




สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม:
บริษัท ไอแซค เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
โทร.09 4646 3419 (จินตนา)
Line ID: jinp15/0946463419
Email: jintana.isac@hotmail.co.th
www.isacengineering.com








ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Fanvill IP PHONE X303 Series

Tenda N300 : เครื่องแปลงสัญญาณ SIM(มือถือ) ให้เป็นสัญญาณโทรศัพท์ระบบ Analog

เครื่องโทรศัพท์ Single line NEC AT-65