TVRS : Telephone Voice Recording System ระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์
TVRS : Telephone Voice Recording System ระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์
-ตรวจสอบเสียงสนทนาย้อนหลัง เก็บรายละเอียดที่ต้องการ ตรวจสอบตามวัน เดือน ปี ตามหมายเลขโทรศัพท์โทรเข้า -โทรออก ทราบข้อมูลในทันที
-บันทึกเสียงสนทนาได้ทั้งต่อสายนอก และเบอร์ภายใน
-ไม่พลาดสายจากลูกค้า มีรายการโทรเข้า โทรออก และสายที่ไม่ได้รับ
-ไม่แน่ใจว่าเบอร์ที่จดไว้ถูกต้องไหม หรือคุยกับลูกค้าอย่างไรบ้าง สามารถเปิดฟังย้อนหลังได้เลย
-เพื่อปรับปรุงคุณภาพการให้บริการ เพื่อเพิ่มยอดขายให้กับองค์กร
-กรณีเกิดการร้องเรียนจากลูกค้ากับพนักงาน สามารถตรวจสอบได้ว่าเป็นจริงตามนั้นไหม
รองรับวิธีการบันทึก 3 รูปแบบ
รูปแบบที่ 1 : ระบบทำการบันทึกทันทีเมื่อยกหูโทรศัพท์ (Auto-Recording)
รูปแบบที่ 2 : ระบบจะทำการบันทึกเมื่อเกิดการสนทนา (Voice-Control)
รูปแบบที่ 3 : ผู้ใช้งานสามารถเลือกได้ว่าต้องการบันทึกเสียงในการสนทนาครั้งนี้หรือไม่ (Key-Control) เช่นหากต้องการบันทึกกด (*) และเมื่อต้องการหยุดบันทึกกด (#)
รูปแบบการบันทึก สามารถบันทึกได้ 2 รูปแบบคือ
รูปแบบที่ 1 : บันทึกโดยจับสัญญาณเสียงโทรศัพท์ที่สายนอก
1. รองรับระบบปฏิบัติการ Windows 98/2000/XP/2003
2. ต่อเชื่อมเข้าคอมพิวเตอร์ผ่านสาย USB
3. รองรับระบบโชว์ CallerID ผู้โทรเข้าแบบ DTMF/FSK
4. รองรับการ Popup CallerID เมื่อมีคนโทรเข้าบนหน้าจอคอมพิวเตอร์
5. ตั้งเป็นหมายเลข Call center, Help Desk , Hospital , Fire station ได้
6. สามารถบันทึกเสียงผ่านการประชุมสายได้ (Recording conferences calls)
7. เรียกฟังการสนทนาขณะที่มีการสนทนาได้ โดยผ่านโปรแกรม
8. รองรับวิธีการบันทึกเสียง 3 แบบ ประกอบด้วย : Auto-recording, Voice-control และแบบกด Key
9. มีการบันทึก การโทรเข้า, การโทรออก, เบอร์ที่ไม่รับสาย, และเบอร์ที่ฝากข้อความ โดยจะเก็บรายละเอียดเป็น สถิติ ตาราง และสามารถพิมพ์ได้
10. สามารถเรียกฟังการบันทึกเสียงผ่าน LAN
11. บันทึกเสียงการสนทนาลงบน Hard Disk ในเครื่องคอมพิวเตอร์
12. บันทักหมายเลขโทรออก - โทรเข้า วันเวลา ช่างเวลา ช่องสัญญาณ และชื่อไฟล์ไปยังฐานข้อมูล สามารถตรวจสอบได้
13. เสียงที่บันทึกเปิดฟังแล้วชัดเจนมาก
วิดิโอแนะนำสินค้า
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น