TVRS : Telephone Voice Recorder System ระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์

   TVRS : Telephone Voice Recorder System ระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์    

            ถ้าการสนทนาของคุณสามารถฟังเสียงสนทนาย้อนหลังได้ เพราะบางสายสนทนาอาจมีความสำคัญอย่างยิ่งกับธุรกิจของคุณ เพื่อไม่ให้พลาดสำหรับทุกสายสนทนา วันนี้เราขอแนะนำ !! Telephone Voice Recorder System ที่จะทำให้ทุกธุรกิจ สามารถฟังเสียงสนทนาทางโทรศัพท์ย้อนหลังสำหรับทุกการสนทนา เหมาะกับทุกธุรกิจ เช่น ธุรกิจการเงิน ธุรกิจเพื่อการบริการต่างๆ

เหมาะสำหรับองค์กรขนาดเล็กที่ต้องการใช้ระบบบันทึกเสียงไม่เกิน 2 หมายเลข โดยการบันทึกแนะนำให้ใช้งานเป็นลักษณะการบันทึกจากเครื่องโทรศัพท์เท่านั้น 
 
   โดยวิธีการติดตั้งจะทำการเชื่อมต่อ TVRS ( Telephone Voice logger System) เข้ากับ Computer ผ่าน USB Port เพื่อบันทึกไฟล์เสียง











จุดประสงค์ที่ใช่ระบบบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์
    • ตรวจสอบการบริการ ในขณะสนทนา และตรวจสอบภายหลัง
    • เก็บไว้เป็นหลักฐาน ในการทำนิติกรรมต่างๆ
    • ตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลย้อนหลัง
    • ปรับปรุงคุณภาพการให้บริการ เพื่อเพิ่มยอดขายให้กับองค์กร

คุณสมบัติ

1.รองรับการใช้งานบนระบบ Window 98/NT/2000/XP/2003



2.สามารถฟังการสนทนาขณะที่มีการสนทนาได้ทุกสาย โดยคลิกในช่อง ที่ต้องการฟังบนหน้าจอหลักให้เป็นแทบสีแดง หรือเข้าไปที่ Monitor ซึ่งอยู่ด้านล่างของหน้าจอโปรแกรม เลือกช่องที่กำลังสนทนาอยู่




3.รองรับการบันทึกเสียงได้ 3 รูปแบบด้วยกัน

   แบบที่ 1 : Auto-Recording : ระบบจะทำการบันทึกทันที เมื่อยกหูโทรศัพท์เพื่อการสนทนา
   แบบที่ 2 : Voice-control : ระบบจะทำการบันทึกเมื่อเกิดการสนทนา
   แบบที่ 3 : Key-control : ผู้ใช้งานสามารถเลือกได้ว่าต้องการบันทึกเสียงในการสนทนาครั้งนี้หรือ                   ไม่เช่น หากต้องการบันทึกให้กด (*) แต่เมื่อต้องการหยุดการบันทึกให้กด (#) หรือวาง
               สาย

รูปแบบการบันทึก
   ผู้ใช้งานสามารถเลือกวิธีการบันทึกได้เลยว่าจะบันทึกแบบไหน เพราะระบบสามารถบันทึกได้ทั้งสาย 
   นอก และสายใน
 แบบที่ 1 : บันทึกสายใน คือการบันทึกเบอร์ภายในองค์กร
 แบบที่ 2 : บันทึกสายนอก คือ การบันทึกสายนอกที่โทรเข้ามา หรือโทรออกไปยังสายนอก
 แบบที่ 3 : .บันทึกทั้งสายนอก และสายใน

4.สามารถแสดงการโทรเข้า โทรออก และสายที่ไม่ได้รับ

5.สามารถบันทึกการสนทนาได้ทั้งแบบต่อจากสายนอกโดยตรงและจากเบอร์หมายเลขภายใน



6.สามารถสำรองข้อมูลได้โดยอัตโนมัติบน Hard Disk หรือ CDRW/DVD

7.สามารถกำหนดเลือกแสดงข้อมูลของผู้โทรเข้า (PoP-UP) เพื่อให้ผู้รับสายทราบชื่อผู้โทรเข้า จำเป็นต้องเข้าไปกำหนดในโปรแกรม PoP-UP



8.กำหนดการบันทึกเสียงได้โดยอัตโนมัติโดยระบุเวลาเริ่มบันทึกและเวลายกเลิกการบันทึกได้ ยิ่งไปกว่านั้นยังสามารถ สั่งให้บันทึกเป็นช่วงเวลาในแต่ละวันได้


9.ผู้ใช้สามารถระบุหมายเลขโทรศัพท์ เพิ่มไม่ให้ระบบบันทึกเสียงจากหมายเลขพิเศษบางหมายเลข
  ตัวอย่างเช่น เมื่อโทรหมายเลข 8888, 169 หรือ 163 เพื่อเข้าไปใช้ Internet ระบบจะไม่ทำการบันทึก 
  ในขณะนั้น


10.มีการบันทึก LOG FILE ของกิจกรรมการทำงานทั้งหมดไว้ตลอดเวลาตั้งแต่เข้าใช้จนปิดโปรแกรม


11.มีระบบป้องกันด้วยรหัสผ่านและสิทธิในการใช้งานในระดับต่างๆ ได้แก Supervisor และ Administrator







ลักษณะเด่น
1.สามารถเซฟเป็น Wav ไฟล์และเลือกการบีบอัดเสียงได้ทั้งแบบ Duple/Quintuple/Octuple


2.สามารถตรวจสอบ และใช้งานโปรแกรมผ่าน LAN ได้



3.รองรับการใช้งานระบบโชว์เบอร์ผู้โทรเข้า (DTMF และ Caller ID)


4. 4000 Card Series เป็นรุ่นที่สามารถบันทึกการสนทนาได้สูงสุดถึง 280 ชั่วโมง/GB



5.Complex Search เราสามารถค้นหา เพื่อเรียกฟังไฟล์ที่ต้องการโดยเข้าไปที่ Complex Search สามารถค้นหาได้จาก
   5.1 Line No. (หมายเลขโทรศัพท์)
   5.2 Channel (หมายเลขช่องสัญญาณ)
   5.3 User Name (ชื่อผู้ใช้)
   5.4 Handled By (ผู้ใช้)
   5.5 EXT. (หมายเลขภายใน)
   5.6 Operation Type (รูปแบบการใช้งาน)
   5.7 Password (รหัสผ่าน)
   5.8 ช่วงวันที่โทร
   5.9 ช่วงเวลาที่โทร เป็นต้น
   เพื่อค้นหาไฟล์เสียงที่ต้องการได้ง่ายขึ้นและยังสามารถเลือกหมวดค้นหาจาก
   1. หมายเลขผู้โทรเข้า (Incoming)
   2. หมายเลขผู้โทรออก (Outgoing)
   3. สายที่ไม่ได้รับ (No Answer)
   4. Audio
   5. Record Message
   6.Normal (ค้นหาแบบทั่วไป)
   7. Important (ค้นหาแบบพิเศษ)
   *หากไม่เลือกไม่สามารถค้นหาได้*




 
กรณีที่ต้องการบันทึกเสียงสนทนาทางโทรศัพท์กับเครื่องโทรศัพท์แบบดิจิทัล สามารถทำได้โดยเพิ่ม
อุปกรณ์ขยายสัญญาณเสียงโทรศัพท์ดิจิทัล "Lomatech DTA-001 (Digital To Analog Converter"


Video สาธิตวิธีการเชื่อมต่อ Lomasoft DTA-001 (Digital To Analog Converter)

Video : แนะนำสินค้า













ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
บริษัท ไอแซค เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด
คุณจินตนา ปานจันทร์
โทร.09 4646 3419,0 2454 9233 ต่อ 103
Line ID : jinp15/0946463419
Email : jintana.isac@hotmail.co.th



























ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Tenda N300 : เครื่องแปลงสัญญาณ SIM(มือถือ) ให้เป็นสัญญาณโทรศัพท์ระบบ Analog

Virtual IP PBX ใช้งานได้สูงสุด 100 เบอร์ ไม่ต้องใช้ตู้สาขา

เครื่องโทรศัพท์ Single line NEC AT-65